playgirl meets playboy

209 4 2
                                    

                                                                  Playgirl meets Playboy

                                                                            -xTine_11-

Please leave comments after reading this story. Also dont copypaste this story coz,pinaghirapan ko po talaga ito ng sobra. Tnx sa mga bumasa ng epal kong story. pde ring kumain ng popcorn habang nagbabasa nito!!! hahaha echos lng.

                                                                          =PROLOUGE=

They say "love is a game" but if someone misunderstood the true meaning of this quote..... naku!!>< mahirap yan!!!!!! parang...*sigh* parang ako.

--------------*CHAPTER 1*---------

"BWUAHAHA!!!!"

-sapak sa ulo-

"BWUAHAHA!!!!"

-sapak sa ulo-

"BWUAHAHA!!!!"

-sapak sa ulo-

"ARAY HA!>.< Hoy Marsha! nakaka tatlo ka na ahhh!!!>.<"

"eh, ikaw kasi ehh!!!! lam mong nag-aaral ung tao dito , tapos ginugulo mo! HMPF!"   

" tsss. ang sunget na nga, napakanerd pa! haha!"

biglang napatayo si bespren marsha tsaka ako hinabol. nagpaikot ikot lang kami doon sa kwarto nya. tawa nalang ako ng tawa kasi kahit anong gawin nyang paghabol sakin, di nya parin ako maabot abutan!! bwuahaha. napatigil sya nung makaramdam na sya ng pagod.

"ang weak mo naman!! hahaha" i manage to say habang hinihingal.

"o sya, sya. ikaw na! ikaw na magaling sa takbuhan. pero sa oras na maabutan kita, humanda ka sakin!!!!"

saka sya tumayo at hinabol ako ulet. nahihilo na ako kakaikot ikot dun sa kwarto nya kaya lumabas ako. tumakbo ako papuntang sala. hinintay kong makita syang bumaba sa hagdan, kaso wala eh. di na ata ako hinabol pa ng isang yun! hay! napa upo ako sa sofa. "hooo!"

*bzzzzt* ay mumske! napadiretso ako ng upo ng maramdaman ko ang pagvibrate ng phone ko.

-nerdyboy calling...- ugh-.- its him again! naiirita na ako sa taong to! eh pano oras-oras kung tumawag! nakakasawa! hay,,, ayoko nang patagalin pa ito. i pressed the button..

"girlfie ko!!! miss na miss na kita. kanina pa ako tawag ng tawag pero d mo sinasagot alam mo bang nag alala na ako ng sobra sayo? tsaka first day of school na naman bukas!! makikita na kita ulet!!... hello?? girlfie, anjan ka pa ba?"

"0o"  i answer coldly.

"ai!!^^ akala ko kasi wala na akong kausap. hehe.. kumibo ka naman dyan oh. di ako sanay katawag ka ng di man lang nagsasalita."

"pagod ako" totoo naman talaga eh!! pagod na ako. pagod na pagod na ako sayo!! ang sarap mong sigawan!! nakakarindi yang mga sinasabi mo!!! ohh well, bakit nga ba pinapahirapan ko ang sarali ko dito??!! kung nakasanayan ko na din naman tong gawain na to.

"stacey?? m-mahal kita!!^^ sumagot ka naman dyan oh"

di pa rin ako sumasagot. gusto ko pa munang enjoyin ang larong ito. gusto ko munang pagmukhain syang tanga!! hahaha. bad na kung bad! and so, ano naman?? atleast im enjoying!Haha.

after 5 minutes...

"...naiintindihan kita. sorry kung tumawag ako at naistorbo pa kita. miss lang kasi---"

di ko na pinatapos pa ang mga sasabihin nya dahil inaantok na ako at gusto ka nang matapos na ang tawag na ito.

"i wanna break up with you, ok?? di na kita mahal at iba na ang gusto ko. BYE!^^"

oh yeah! that is how i end up my conversation with him. 

i ran upstair. sinilip ko ang ngayong natutulog ng si marsha.

"goodnight nsan." mahina kong sabi. baka kasi mamaya nyan magising pa syang ulit. naku!!! di ko na kakayanin pang dagdagan ang mga pasakit na binigay ko sakanya.!! nag aaral sya kanina ee.. pero dinistorbo ko sya *sigh*

dahandahan kong sinarado ang pinto para di sya magising. lumabas na ako ng bahay nila at umakyat na sa bahay.

opo. inaakyat ko ang bahay namin since alas 2 na at kandado na ang mga pintuan. alangan namang mag ala superman ako dun sa harap ng pinto at sipain ng malakas ang pintuan, diba?? e pano kung may nakakita? edi pag iisipan pa akong baliw!! e sa ganda kong to??!!! mwuahaha!!

umakyat na ako dun sa ladder na pina sadya kong ipagawa incase nga sa mga gantong situations na napaka usuall ng mangyari at  since nasa 2nd floor yung kwarto ko.

dumiretso na ako sa bed."goodnight philippines"then naka tulog na ako.

playgirl meets playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon