PMP: 12

11 1 0
                                    

-Stacey's POV-

nagtxt si nsan na wala raw yung third period teacher namin kaya nagpatuloy lang kami ni Lawrence sa paglalakad hanggang nalibot na namin ang buong school.

umupo ako sa bench kaharap ang school grounds. ganun din sya.

wala ni isa sa amin.ang nagsasalita. err, i started a convo.

"class will b ending soon. d ka pa ba uuwi?"

umiling lang sya.

"are you tired?"

umiling lang ulit sya. napabuntong hininga nalang ako saka tumayo.

"im going ." d pa ako nakakalauo.nang bigla syang tumakbo papunta sa akin at yumakap sa braso ko.

Heaveeeeen >\\\<

"h-hey"

"ilayo.mo ko dito please. please. ayoko na dito." takot na takot sya. inilibot ko amg tingin ko.

wala naman ibang nakakatakot dito. pero may nasight akong bakla sa inupuan namin kanina. jeez

"what's so nakakatakot ba ?"

"ilayo mo muna ako dito !" fine fine.

ang cute nya :'))

hindi naman magandang tignan na ako yung babae tapos may angkas akong lalake. hindi sya marunong magmotor kaya , no choice. pinasuot ko nalang sa kanya yung helmet para di sya makilala.

timing namang nagbell na kaya naka open na yung gate.

naisipan ko syang dalhin sa Lovers Park.

may mga benches na malapit sa lake . pwede ring magboating dun.

may mangilan ngilang couples sa paligid. ang ganda lang kasi ng atmosphere. relaxing. madalas akong nakakapunta dito.

alam nyo naman, pa iba iba ako ng lalake.

na upo kami sa isang bench na kaharap yung lake.

"takot ako sa bading" sabi nya nang diretso lang ang tingin.

nagulat ako saglit. hinayaan ko lang syang magsalita.

"my dad is a gay. nalaman ko lang last year when he.. when he t-tried to seduce me." oh ! i didnt know . shocks.

"obssessed ang mom ko kaya nagpabuntis sya dito. walang nagawa si dad kundi panagutan si mommy. ni minsan hindi sumagi sa utak ko na bading sya. ang when he did that. sobrang nakakatakot. mahal ni mom si dad pero mas mahal.ako ni mommy. pialayas nya si daddy. until now nag uundergo parin ako ng psycho tests."

tumingin sya sa akin. he's teary eyed.

"thank you" nakangiti nyang sabi . nginitian ko lang din sya.

"ikaw palang amg napagsabihan ko. so can this be just between us ?"

ang saya sa feeling na ako lang ang ang napagsabhan nya ! kasi naman eh :')

niyakap ko sya. hihi. dala chansing na rin. i didnt expect him to hug me back.

"wag ka mainlove sa akin haa. aminado akong nasa akin na ang lahat at imposibleng hindi mo ako magustuhan." binitiwan ko sya at takang taka akong tinignan sya.

"ugh ! what are you talking about?" ok. nagbblush na ako. buti nalang medjo madilim na.

"i want you as a friend. my very first girl friend" g-girlfriend?! kyaaàh >\\\<

"girl friend as in girl na friend" noooo =_= assuming ko naman. pero ok lang. at least ako ang

"first ever ?! why is that?"

"distant ako pagdating sa babae. pero iba ka." ayieeeee. hihi

"oy hindi halata . akala ko playboy ka."

"mukha lang. gwapo kasi. tsk. tsaka, di naman masamang ngitian ko ung mga humahanga sa akin diba?"

awww, ang bait . plus 50 ! crush ko na ulit sya :')

"but who's Yran? shes your ex girlfriend dba?" stalker nga po ako . ok ? natawa lang sya sa tanong ko.

"you believe that ? haha nabasa mo ba yan sa fansclub site ko? no. defnitely not true. isa lang din syang fan na sunod ng sunod sa akin . pinagkakalat na kami raw. i dont really care. kaya pinabayaan ko lang sya"

"tsss kala ko pa naman."

"you're checking me out, dont you?" nakasmirk nyang sabi

nag deny ako noh ! pagnalaman nyang crush ko sya baka iwasan nya ako.

"sus. tara na ?"

nahiya raw sya kasi ako pa naghahatid sa kanya pauwi. sabi ko naman no worries tutal ako naaan yung first ever girl friend nya.

niyaya nya pa akong magdinner sa kanila pro sabi ko nlang nxt tym nalang.

when i checked my phone, ang daming missedcalls ang txt from marsha.

bwahaha ! i forgot to give her a ride again. another madugong night nanaman ito.

nagddinner sila pagdating ko kaya sumabay na ako.

halos mamatay naman ako sa gulat nang makita  sa loob ng kwarto ko si Marsha. and again, nagtatalak nanaman sya.

"stop ok? ang arte mo kasi. bigyan kta ng bf . gsto mo ? para naman may nag hahatid sundo sayo" suggest ko lang naman.

"no way! nga pala, natransfer ko na sa device mo yung file. kaw na bahala. " umalis sya.

nagpalit muna ako ng damit. naalala ko yung necklace.

nilabas ko yung necklace sa bag saka inilagay sa display cabin.

inopen ko yung profile ng next victim ko.

mag aala una mamg mapag pasyahan kong matulog.

ok ! revenge on Dale Hanes coming up !

playgirl meets playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon