PMP. 15

12 1 0
                                    

waaaaa after 3739075200365804 yrs! nkapag update din. lol !

--------

-Stacey's POV-

bwahahaha! do u really think i could be this weak ?!

ugh, so not me.

*b!tch mode ON!"

"hi bestfriend, long time no see." sabi nya saken at titig na titig ang mata namin sa each other. i can see it . she still feels the same towards me. GALIT parin sya sa akin !

hah ! sabagay, who wouldnt get angry kung yung bestfriend (exbestfrnd na pla) nya ay inagaw yung "husband-to-be" nya sa kanya?

magulo ba ?? haha i mean, inahas ko lang naman ang fiance nya ! but don't judge me yet.

Le me explaiiiin !! ok, so ... yung parents nya kase ayaw dun sa guy so humingi sila ng help from me. isa pa, dise otso pa lang sya nuuun ! ikaw daw parent kunyari bii. payag ka anak mo magpawedding chuk chuk agad?! agad agad ?! d pde aral muna sya dba ? haaay. masyado kseng mahal ni Anina yung guy. ang i know naman na love lang sya nung guy kse mayaman sya. inshort, GOLD DIGGER ung guy ! aba matinde talaga ! and then, tadaaaaa ! yun na.

nag WWZ na kmi. pero sya lang yung zombie haaa ! im purely hum-- DYOSA AKOOO ! ano? kokontra ka ? lampos ko muka mo sa inidoro eh.

ayy pahabol: FACT: si Anina ang nag propose ! haha!

..

i was about to reply pero nahagip ng mata ko ang kamay ni Tan na nakapulupot sa bewang nya. hindi ko alam at bigla nlang nag bago ang mood ko. like ...

NO EFFIN WAY !! IM NOT JE-- ! arrrr !

nilingon ko si Dale and i kissed him hard . nanggigil ako and i dont know why. basta.gnawa ko lang kung ano ung feel kong gawin.

matalas ang mga mata kong nakatingin kay Anina while my lips were still on Dale's.

naalala ko pa ung moment na nangyari one year ago nung nakita ni Anina na naghahalikan kaming dalawa nung mahal nya. Bwahaha !

now, i can feel that everyone's eyes were on us. haha im loving thiiis !

"haaaay, i used to kiss HIM like that dba ? he was sooo damn pleased haha ." inemphasize ko ung "him" para maintindihan nyang yung soontobehusand nya ang tinutukoy ko !!

bigla namang nagbago ang aura nya. bwahaha ! im sooo loving that expression !

"ooops, sorry" sarcastic kong sabi dahil i know nagflashback na naman sa kanya ung nngyari dati. im really sorry naman tlaga eh. if that guy was decent, hindi ko nman sila pipigilang magmahalan eh .

nagulat naman ako ng bigla syang

"ahahahahahahaha ! haha, jeeez ! ang galing ko atang umarte ! ahaha do u relly think im still stucked on HIM? awww,dont be sorry . im thankful pa nga eh . if it isnt for u , i wouldnt meet... ah anyways as u see, right now , beside me, is my new fiance. fiance, meet my fraternal twin sister, Stacey. Stacey , this is my fiance, Genn."

f*ck. did i just heard that effn word fiance ????

tsssss ! lets see .

"ohhh ? talaga ?" nakatingin ako kay Tan. confrming if totoo nga ung cnasabi nung bruha .

.....

=_= so ndi pla totoo . like, OBVIOUSLY !

kase naman, nahuli ko yung bruha na sinamaan ng tingin si Tan . "say yes!!" ang poka ng eyes ng bruhang chaka Doll-fin ! (hahaha xD ano daw ?)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 16, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

playgirl meets playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon