Hai lala na adik kay D.O xD lol. trip ko idedicate ang chapter na ituu sayo . wag ka lumipat ples. wala akong mabully :(
-------------------------------------------------
-Stacey's POV-
ngumiti lang ako sa sinabi ni insan Marsha . so, resume na ulit ang service ko ! yeah \m/
sige na nga, para di ka malito .kasi love kita :* lol. anyways, im not a good for nothing playgirl.
i do "return-the-favor" services .
ganito kasi yan.
there are girls who wants revenge . so, humihingi sila ng favor na saktan ko yung mga EXes nila.
at para magawa yun, all i need to do is make them fall real HARD for me .
at sa huli, make them pay their prize for hurting the girl.
playing is my forte ! its my expertise. kaya no sweat kong nagagawa ang serbisyo ko.
its better if i "return-the-favor" twice the pain/torment/agony/grieve/heartache they give to those girls.
(oh ha ! ansabe ng synonyms ko xD )
i dont accept payment. hell, im rich !
ang benifit ko dito ? ung makitang masaya yung girls na makaganti sa ex nila.
gusto ko rin ung feeling na makatulong sa iba .
ung feeling na kailangan ka nila para ma achieve ung happiness nila.
nad'double yung happiness ko sa happiness na naf'feel nila.
maliwanag na ba sa inyo ?
oh, tama. here's the requirements:
* a contract with complete name and sign. (i provide the contract)
*data/profile/backgroud check ng ex mo.
*souvenir ! (anything. simple man o mamahalin)
yakang yakang ang requirements diba ?
uhm ,so, that makes me who i am now :)
tsaka, yung mom ko. victim din sya ng di lang isa , kundi dalawang playboy . yung dad namin ni kuya, mag kaiba .
at dahil sa fact na yun, mas naging intense yumg passion ko sa paglalaro .
lets insert nerdy boy . exception kasi un ! duh. as if naman may nasaktan na syang babae .
well sa case nya, masyado kasi syang makulit eh . na irita ako sa kanya kaya yun ! kasalanan nya naman kung bat sya nasaktan .
balik tayo sa present .
im with Marsha. i can see the pain in her eyes.
this is the first time i've seen her like this .
d ko naman ineexpect na maging victim din sya ng isang playboy .
the fact na umibig sya, it never cross my mind at all ! haha tignan mo nga naman.
kaya pala she turned herself into a nerd . may pinaghuhugutan pala .
"uyy si insan ! kumikiri ka rin pala ? haha. d ka man lang nag kwento" sabi ko nalang just to break the gloomy atmosphere.
"baliw. past na un. wag mo na ungkatin" mahina nyang sabi habang talaley parin.
"no-oh-oh! *wave wave ng pointing finger* . gasgas na yang past is past . tara sa rest room" hinila ko sya hanggang makarating kami sa rest room.
"gora na ! makikinig ako " naghehesitate pa sya pero after a while nagsalita na sya .
-------------------------------------------------
yow ! alam nyo na ang dapat nyong gawin :3 sige naaaaaa ples . lol -xtn
BINABASA MO ANG
playgirl meets playboy
Romancewhat happens when both players play the game well. will it turn out to be an unending story ? or will one if them loose and pay the price of getting hurt ?