Twiiiiiiiin ! masyadong madabong ang lovelife mo :3 idamay mo din si nanay minsan ;) hihi . this piece of crap is for yah :* lol
-----------------------------------------------
-Stacey's POV-
kilala ako sa school bilang playgirl.
kaya nung kumalat yung balitang nagdrop out si nerd ay di na sila nagtaka kung bakit.
ang nakakatuwa lang, they dont dislike me. yung iba siguro , oo. pero majority , tanggap ako.
parang galit naman akong sinalubong ni manong guard.
nginitian ko lang sya tsaka pinakita ung id ko.
"Hoooy!" sigaw nung babae sa may.likuran ko.
napangiti ako nang makitang inis na inis si Marsha.
"bwisit ka ! bat mo ko iniwan ?! napilitan tuloy akong magjeep . tsk" reklamo nya sabay palo sa braso ko .
sabay nga pala kami laging pumapasok. pero nagpapaalam naman ako kapag hndi ko sya masasabayan.
"sorry insan. nakalimutan kasi kita." natatawa kong sagot sa kanya.
truth is, sinadya kong gawin un. its her fault kasi binura nya yung pinagkatiwala kong files/data sa kanya. she pissed me off. a little lang naman .
inirapan nya lang ako saka inantay akong magpark ng scooter bago sumabay sakin sa paglakad.
may student liscence po ako kaya wag na kayo.magtaka .
malapit na kami sa room nang may lumapit sakin . halatang galing sya sa pag iyak.
"you're supposed to be doing my favor .*sniff sniff*. ano na ?" kalmado nyang sabi sa akin .
"oh, sorry haa. may i have his data again ? tanga kasi yung pinsan ko. binura nya lahat ng files na pinasa nyo."
"lets meet before lunch. sa entrance lang ng canteen." she gave me a week smile bago tuluyang umalis.
"hey" bati ko sa katabi kong nangungulangot.
eww, kadiri lang .
nakatayo lang ako sa gilid nya. alam nyo yung dadaan ka pa sakanya bago makapunta sa upuan mo ?
"would u mind transferring to other seat ? i dislike disgusting creatures like you ." prangka kong sabi.
nako baka mapunta pa sakin yang uhog nya. ew !
tumango lang sya tsaka lumipat sa assigned seat ko.
jeez ! naghanap nalang ako ng ibang seat .
"hi there. patabi haa" sabi ko sa lalaking natutulog sa desk nya.
di ko naman maiwasang maamoy yung katabi ko.
oh God, so manly ng amoy . parang.. familiar . ugh, nevermind .
umupo na ko saka naglabas ng tablet at nagcheck ng updates sa crush ko.
yeah ! may crush ako . pero tae , d ko man lang sya maapproach. kahit si Marsha walang alam tungkol dito.
isa pa, magkaiba kami ng school so stalker ang peg ko ngayon.
dumating na yung values teacher namin kaya tinago ko na yung tablet ko.
"goodmorning class." nag greet back naman kami.
nagtama ang mata namin nung techer . napatingin din sya sa katabi ko na..
"hey, kung matutulog ka lng rin sana d ka na pumasok." sabi.ko sa katabi ko without looking at him.
"may dalawa pala tayong transfer student."
inikot ko ang tingin sa mga kaklase ko. same faces parin naman .
baka gumanda ako lalo kaya hindi nya ako nakilala at napagkamalang trasfer student ? gosh.. i so love me :*
"Mr. Tan , on the front please . hmmm, looks like bukas pa papasok ung isa."
ay akala ko naman ako ung isa . oh well, si transfer student pala tong katabi ko .
di man lang sya natinag sa position nya.
"he-- " naputol naman ang sasabihin ko nang iangat nya ang muka nya.
nagloading muna yung isip ko bago sya makilala.
nilingon nya ako .
he smiled at me.
"hi girlfriend . small world." mahina nyang sabi saka pumunta sa harap.
iniwan nya akong naka nganga. literally !
"gosh ang gwapo !"
"kyaaaah >\\<"
parang medjo umingay yung room. yung mga babae kasi kinikilig. except for me !
ang ganda ko kasi. bwahaha !
tinignan ko si Marsha. ang bitter ng tingin nya kay transfer student .
hmm , i think there's something.. >:)
yumuko sya saka parang iiyak? parang lang . nagpipigil ba to ? nevermind. ill just ask her later.
napaisip naman ako.
there's something.. there really is .
--------------------------------------------
suportahan nya ako bii. haha vote at comment lang . one click isnt hard naman dba ? lol -xtn
BINABASA MO ANG
playgirl meets playboy
Romansawhat happens when both players play the game well. will it turn out to be an unending story ? or will one if them loose and pay the price of getting hurt ?