Chương 4: Hậu tin đồn - giải thích

3.2K 34 0
                                    

1.

- Chi! Chuyện này là sao?? – Trong khi tôi vẫn còn đang ủ rũ than thân trách phận (đồng thời oán trách con nhỏ Thanh Mai) thì bên tai vang lên 1 giọng nói có vẻ rất khó chịu.

- Hả?? – Tôi quay lại. Thì ra là anh Trung. Nhưng anh nói gì thế nhỉ? Chuyện gì chứ? Là sao là làm sao?

- Chuyện em với Hoàng Đình Kiên là thế nào hả? Sao em không nói gì với anh? Em thích cậu ta từ bao giờ?? HẢ?????????? – anh Trung hình như vô cùng, vô cùng tức giận.

- Không phải. Không… ph…ải thế. - Người tôi run bắn, ấp a ấp úng. (không phải tôi có tật giật mình đâu nhé! Các bạn còn nhớ điều gì khiến tôi - Trần Diệu Chi này sợ nhất không??)

- Thế thì tại sao lại nắm tay cậu ta, tại sao lại tặng quà cho cậu ta vào đúng ngày hôm nay chứ??? - anh Trung vẫn tiếp tục truy hỏi, chẳng có chút gì cho thấy rằng anh sẽ nhượng bộ cả. Haizz… Mệt thật…

- Không phải… Haizz… Nói chung là em không thích anh ấy. – Tôi chỉ muốn đập đầu chết quách đi cho xong. Từ sáng đến giờ cứ suốt ngày nghe hết người này đến người khác lảm nhảm, hỏi han đủ kiểu. Tại sao tôi lại phải đứng đây giải thích lằng nhằng với anh Trung trong khi người tôi thực sự muốn giải thích lại là người khác. Thậm chí anh ấy còn không hỏi tôi 1 câu, không tỏ chút thái độ nào, dù là nhỏ nhất. Ặc ặc tôi lại nghĩ lung tung rồi. Sao khi không lại nghĩ đến “tảng băng” chết tiệt đó chứ??! Điên rồi, điên thật rồi…

- Ừm. Thế thì tốt. – Gì chứ?? Tốt cái đầu anh á! Chẳng hiểu hôm nay anh Trung uống nhầm thuốc gì mà ăn nói kì quặc không hiểu nổi. – À! Tặng em này.

- Hử??? Tặng… tặ…ng em á???? Đùa chắc!! – Tôi trợn tròn mắt nhìn hộp chocolate ngoại trong tay anh. Không phải là bạn gái anh không cihụ nhận nên “ném” cho tôi đó chứ??! Anh Trung à, có cần phải vậy không?

- Không đùa. Tặng em. Chẳng phải em thích ăn chocolate sao? Cầm đi, kẻo anh đổi ý đấy.

Ôi giời! Biết ngay mà! Làm gì có chuyện hotboy Đặng Lê Trung tặng tôi quà Valentine chứ??! Có mà coi tôi là cái “thùng rác” thì có. Mặc kệ, tôi mặc kệ. Có chocolate ăn là tốt rồi. Đòi hỏi làm quái…

-      Ok. Thank you. Bye. – Tôi cầm hộp chocolate nhét vào túi, nhanh chân chạy về lớp học. Mong là không có ai nhìn thấy. Câu trời… khấn phật… lạy Chúa…

Phùuuuuu… tôi đã về lớp an toàn (có nghĩa là không có ai nhìn thấy, cũng không có cái điện thoại nào giơ lên mặt tôi chụp tanh tách hay những câu gán ghép, kết tội lung tung đổ lên đầu tôi). May mắn thật. Có lẽ ông trời có thói quen ngủ 1 mắt. Haha…

-------------------------------------------------

2.

Trên đường về,

Y như rằng cái “tảng băng” khốn kiếp vẫn không hé răng nửa lời. Điên thật!!

- Này! Nói nhiều một chút thì anh chết được chắc. – Tôi tức giận hét ầm lên làm mấy người đi gần đó cũng quay lại nhìn chúng tôi. Nhìn cái gì mà nhìn!! Hay lắm à mà nhìn??! Chưa thấy học sinh đèo nhau hay sao mà cứ xì xà xì xồ thế HẢ??? Tức chết mất! Đến cả người qua đường không quen biết cũng muốn bắt nạt tôi... – Này! Em nói anh đấy! Bộ câm rồi hả??

Sức mạnh tình yêu [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ