Chương 14: "Thần Tình Yêu" ra tay!!!!

2.4K 22 0
                                    

1.

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa...

- Trời ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii...

- Em yêu anh!!!

- Tớ nhớ cậu quá cơ!!!??

- Chúng ta học cùng lớp đấy!!

- Tình yêu của anh!!

- Ngày nào em cũng mơ thấy anh!!!!!!

- ...

- ...

Oái, tôi đến thủng màng nhĩ mất thôi!!! Vừa mới ngày khai giảng đã thế này rồi sao??!

Tôi đã nói rồi mà "tảng băng" không nghe!??!!!! Cứng đầu cứng cổ cho lắm vào!!! Đã bảo là tách ra rồi mà... thật là điên hết chỗ nói... Tôi còn muốn sống thêm vài chục năm nữa cơ. Ít nhất cũng phải thọ đến 90 tuổi chứ!!?

- Em nói rồi anh không nghe, giờ thì hay rồi!! Bão 13 độ rích-te luôn... - Tôi thì thầm vào tai "tảng băng" mà chưa chắc là anh ta đã nghe thấy. Mà 1 mình anh ta thì nói làm gì?? Lại thêm cả chị Hương và anh Kiên nữa... Hội mê trai và háo sắc được thể tụ họp... "vui" ghê!! #_#

- IM HẾT CHO TÔI!!

Úi, giật cả mình! Muốn hét thì cách xa tôi 10m không được à????? Làm tôi suýt nữa thì nhào vào vòng tay của ông Thổ Địa rồi...

- Anh... lần sau có thể báo trước không hả?? - Tôi gắt. "Tảng băng" không thèm để ý, bình thản nắm lấy tay tôi.

Hả??! Anh ta... muốn chết à??! Tôi cố gắng giằng ra nhưng không nổi. Sao con trai khỏe vậy làm gì chứ? Thật là không công bằng mà!!

- Em ngoan ngoãn chút đi!! - Đúng là "tảng băng"... bạo lực nhất quả đất...

- Ôiiiiiiiiiiiii...

- Thiên thần cool quá đi!!

- Em yêu anh, thiên thần của em!!

- ...

- ...

- Sặc... Thiên thần cái con khỉ!!? Ác quỷ thì có! - Tôi lầm bầm.

- Cấm nói xấu anh!

Oái... sao... sao mà anh ta nghe thấy chứ??! Tôi nói nhỏ hơn con kiến vậy mà... Đến tôi còn không nghe rõ tiếng mình thì làm sao... Huhu... đúng là quỷ mà...

...

- Dậy! dậy!!!

- Ư... ư... -_-

- Chi, dậy nào!!!!!

- Ư... ư... =_=

- Dậy đi chơi nào!!

- Hả??? Đi đâu???????????

- Ha... ha...

Sặc... lại thế nữa!! Ngu không để đâu cho hết! Tôi bực mình với tôi rồi nha! Người đâu mà ngu như lợn không, còn hơn cả lợn... bị lừa mấy trăm lần rồi mà vẫn không chừa... híc... híc...

- Anh gọi kiểu gì siêu thế??! Chỉ em với!!!!!!!! - Nhỏ Mai chết tiệt, đã không bênh tôi lại còn hùa theo "tảng băng" mà chơi xỏ tôi...

- ... - "tảng băng" không nói gì chỉ nhìn tôi cười cười. Tôi thì lườm anh ta muốn rách mắt.

- Anh thử nói xem, biết tay em!! - Tôi hằm hè.

Sức mạnh tình yêu [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ