Chương 15: Chị thay đổi rồi!!!

2.2K 25 0
                                    

1.

Haizzz...

Đã 3 tháng rồi mà nhỏ Mai vẫn không tiến nổi bước nào. Hay nói đúng hơn là... mỗi lần giơ chân muốn tiến là... oạchhhhhhhhh...

Tôi thật không sống nổi với nó mất!!? Đã vậy còn hay tưởng bở như con dở mới khổ!!

Anh Kiên đỡ nó dậy lúc nó ngã thì nó bảo anh Kiên quan tâm nó lắm.

...

Anh Kiên hỏi nó học hành thế nào thì nó kêu anh Kiên để ý đến nó rồi.

...

Anh Kiên mua đồ ăn cho nó (theo lời nhờ vả của nó) thì nó hét lên là anh Kiên yêu nó cực.

...

Híc... híc... Con bạn tôi...

- Chi!! Chị nói chuyện với em được không?? - Tôi đang mải suy nghĩ về cái con nhỏ "thông minh không ai bằng" kia thì chị Hương gọi làm tôi giật mình.

- Có việc gì ạ?? Về nhà nói không được sao chị? - Tôi ngơ ngác hỏi.

- Không. - Sao thế nhỉ??! Đây là lần đầu tiên tôi thấy chị Hương nói bằng giọng điệu tức giận như thế. Chẳng phải chị là 'đệ nhất thục nữ' sao????? Ai lại làm chị tức giận đến vậy nhỉ??! Không phải là chị tìm tôi nhờ "xử" cái đứa to gán đó chứ??

...

- Có chuyện gì thế chị? - Tôi nhanh miệng hỏi khi chị vừa dừng lại.

Đây là 1 cái phòng thí nghiệm vắng vẻ, hình như thường ngày không có ai dùng tới. Sao 1 người nhát gan như chị lại biết chỗ này thế?? Nhỡ xảy ra chuyện gì thì sao? Nguy hiểm lắm!!

- Chi à, em rời xa anh Ân đi! - Chị Hương nhìn tôi chằm chằm.

- Sao cơ?? - Tôi ngạc nhiên. Chắc chắn là tai tôi có vấn đề rồi. Sao người chị hiền lành của tôi có thể nói thế chứ??! Mà chẳng có lí do gì khiến chị nói thế cả!!?

- Chị bảo là em hãy rời khỏi anh Ân. Đừng có suốt ngày bám lấy anh ấy nữa!!

- Chị... sao chị... t..ại sao?? - Tôi lắp bắp, mắt trợn tròn. Chị đang nói cái quái gì thế?? Sao chị lại bảo tôi rời xa anh Ân?? Lại còn... cái gì mà... suốt ngày bám lấy anh ấy chứ??!! Vậỵ là sao???????!!!! Chị bị gì thế?!!!!

- Chị thích anh Ân!! Chị thích anh ấy ngay từ lần đầu nhìn thấy cơ!!! Chị...

- Chị... nhưng mà... chị... em không... - Tôi không nói được 1 câu hoàn chỉnh.

Không ngờ chị lại thích anh Ân... Tại sao lại là anh ấy?? Tại sao không phải là 1 ai khác????

- Nhưng mà... tại sao anh ấy chỉ nhìn em... mà không phải là chị?? Chị và em giống nhau y hệt!! Tại sao anh ấy không hề liếc nhìn chị lấy 1 lần???!!! Anh ấy không lần nào nhầm lẫn 2 chị em ta như những người khác... Tại sao... lại là em?????... - Chị Hương hét lên, òa khóc.

- Chị... chị... - Tôi hoảng hốt.

- Em hãy rời xa anh Ân đi!! - Chị Hương nói rành mạch rồi bỏ đi.

Tại sao??

Bất kì người nào khác tôi cũng chấp nhận hết!!?

Tôi không sợ!!

Sức mạnh tình yêu [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ