Biết ngay là bọn trẻ đang ở sân chơi mà.
Cơ sao lại ầm ĩ thế kia, cãi nhau sao?
Chạy đến gần một chút thì thấy một người đàn ông, cậu ta ăn mặc rất lịch sự nhưng bị bọn nhóc đánh mắng ghê gớm.
Trông người đó quen quen...
- Chú chắc chắn là người xấu mà cô giáo hay kể.
- Đúng rồi chú định bắt cóc Yuko-chan chứ gì? Mấy trò này cô giáo dạy Tomo hết rồi.
Cái gì? Bắt cóc sao?
Tại sao Yuko khóc ghê thế?
- Ah, mẹ của Haruna đến kìa!!!!
- Dì Kojima, chú ấy là người xấu đó. Chú đó định bắt cóc Yuko-chan.
- Chú ấy nói bố mẹ của Yuko-chan mất rồi để dụ Yuko-chan đi đó!!!
Một đám nhóc lao nhao nói với tôi, còn Yuko thì ôm Haruna khóc, trông con bé có vẻ hoảng sợ.
- Shizu-chan, em là Umi đây.
Người đàn ông bị cho là người xấu rụt rè nói với tôi. Chắc cậu ta bị dọa sợ khiếp rồi.
- Umi? – cái tên này... - Ah, em trai của Sora-kun, em về Nhật hồi nào sao không báo?
- Em không định về, nhưng mà gần đây em mới nghe tin của anh trai và chị dâu... sao mọi người ở đây lại giấu nhẹm chuyện này?
- Chị xin lỗi, chị không thể liên lạc được với gia đình bên đấy... Lần này em về là đón Yuuchan à?
- Vâng, nhưng...
Tôi tiến gần lại Yuko, mặc dù đã nín khóc nhưng con bé trông vẫn còn sợ.
- Dì Kojima, chú đó nói bố mẹ Yuuchan mất rồi, có phải vậy không? Bố mẹ bỏ Yuuchan luôn sao?
Dù sao nó cũng mới có 7 tuổi, có cần nói thẳng như vậy không chứ?
Haruna kéo tay tôi.
"Chú đó là người xấu. Chú ấy chọc Yuuchan khóc. Con ghét chú ấy!"
- Không phải đâu. Umi-san là em của bố Yuuchan đó. Chú Umi đến đón Yuuchan về với gia đình.
- Vậy Yuuchan được gặp lại bố mẹ phải không?
- À... ừm, bố mẹ Yuuchan... cả hai đều có việc phải đi rồi.
- Bố mẹ đi đâu mà không dắt Yuuchan theo chứ? Bố mẹ không cần Yuuchan sao?
- Không phải bố mẹ không cần Yuuchan... bố mẹ Yuuchan đi xa lắm, không đem theo Yuuchan được.
- DÌ NÓI DỐI!!! BỐ MẸ YUUCHAN MẤT RỒI! TẠI SAO KHÔNG AI NÓI CHO YUUCHAN BIẾT CHỨ!???
----------------------------------------------------------------------------
Tại sao họ lại nói bố mẹ chỉ tạm đi vắng thôi chứ?
Tại sao lại nói dối tôi?
Tại sao lại để tôi nghĩ rằng bố mẹ vẫn còn sống?
Tại sao chứ?
----------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới mái hiên nhà [Kojiyuu + nhiều couple]
FanficDưới mái hiên nhà, có cậu có tớ và những người bạn của chúng ta. Tuổi thơ của chúng ta cứ thế vùn vụt trôi qua...