- Yuko-chan không phải sang Mỹ nữa sao? Thật tốt quá!!!
Sau một tuần nghỉ học vì tưởng rằng sẽ chuyển đi, tôi lại đến trường. Khi tôi vừa bước vào Mayu đã ôm chầm lấy tôi mà khóc.
Con bé này... lúc tôi thông báo sẽ chuyển đi nó cũng khóc lớn nhất vì sợ phải ngắm oshiri một mình.
Nhưng mà tôi có thấy gì đâu, trước giờ vốn dĩ là một mình con bé đó ngắm mà.
Tôi chỉ cảm nhận oshiri bằng trái tim và tâm hồn.
Errr, có vẻ như chị em chúng tôi hơi biến thái so với bạn cùng lứa.
- Yuko-chan nè, bình thường chị rủ chị Haruna đi chơi như thế nào vậy?
Hửm? Sao tự nhiên con bé lại hỏi tôi như thế?
Để nhớ lại coi...
- Chị không có rủ, mỗi lần chị bước ra khỏi nhà là Nyan nyan tự động đi theo.
- Ngầu dữ vậy sao?
Giọng Mayu có vẻ như ngưỡng mộ tôi ghê gớm
Nhưng sự thật là...
- Nyan nyan đi theo để kéo chị vào nhà... Nyan nyan lười lắm chỉ thích ở nhà thôi, mà Nyan nyan ở nhà thì cũng không cho chị ra khỏi nhà.
Sự thật thường rất đau thương!
Thậm chí Marichan bảo kê dắt tôi đi nhưng chỉ cần Nyan nyan còn ở trong nhà thì tôi cũng không được đi đâu hết.
- Vậy nếu chị muốn đi chơi thì làm cách nào để chị Haruna đồng ý?
- Khóc ăn vạ.
----------------------------------------------------------------------------
Ểh!? Lại trò "nước mắt cá sấu" sao?
Trò này không có công hiệu với Yukirin
Không hiểu sao mấy ngày nay chị Yuki cũng nghỉ học
Tôi sang nhà tìm thì mẹ chị ấy bảo chị ấy tự nhốt mình trong phòng
Tôi cũng tìm đủ mọi cách để rủ chị ấy ra ngoài nhưng không được.
Hỏi Yuko-chan cũng như không, tôi đi hỏi người khác.
----------------------------------------------------------------------------
- Hả!? Làm sao để rủ Acchan đi chơi á?
Khi không lại hỏi tôi vụ này, tôi có biết gì đâu.
- Đúng rồi đó, lúc papa rủ Acchan đi chơi thì nói gì vậy?
- Chị đâu có rủ, Acchan toàn qua nhà chị rủ thôi.
- Vậy Acchan nói gì?
Đừng động đến nỗi đau của tôi chứ!!
- "Takamina, mình cho cậu 5 giây, không xuống đây đi chơi với mình thì đợi đến lúc mình lên đó đừng có mà khóc"
- Oaaa... đáng sợ vậy sao?
- Chứ còn gì nữa!!!
Tại sao lại tồn tại một người bên ngoài dễ thương hết hồn nhưng bên trong lại ghê gớm như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới mái hiên nhà [Kojiyuu + nhiều couple]
FanfictionDưới mái hiên nhà, có cậu có tớ và những người bạn của chúng ta. Tuổi thơ của chúng ta cứ thế vùn vụt trôi qua...