Prologue

3.5K 27 1
                                    

First time ko pong gumawa ng sarili kong BOYXBOY story. Pagpasensyahan niyo na po ang mga errors. Pipilitin ko pong mapaganda to kung kaya. Pero kung hindi makuntento na lang. Hehehehe. Maging kuntento yun lang ang tanging paraan para maging masaya. :)

Kung di niyo po trip ang BXB stories wag niyo na lang po basahin. Yun lang. Try lang po ito kaya po sorry talaga sa mga pagkakamali. :3 Peace

Para po ito kay TipsyWalk. Super galing niyang writer. Please read  "Defect ng Gayuma". Enjoy po basahin masaya lang. Basahin niyo din po! Astigin. :)

PROLOGUE

__________

Ang pag-ibig dumadating sa di inaasahang panahon. Minsan magugulat ka na lang in love ka na pala. Kung tunay daw na mahal mo ang isang tao kahit lumayo man siya o magpunta sa ibang lugar. Hahanap-hanapin siya ng puso mo kasi siya lamang ang magbibigay ng kakaibang pakiramdam dito na tinatawag na pagmamahal.

Pano kung sa di inaasahang pangyayari ay nawala lahat ng alaala mo sa kanya? Anung mangyayari? Anung magaganap? Maaalala mo pa din ba siya at maibabalik lahat ng nangyari sa nakaraan?

Magbabago kaya ang lahat at magkakaroon kayo ng kanya-kanyang buhay?

O hahanapin mo siya at ipapaalala sa kanya ang bawat segundo , minuto at oras ng masasaya ninyong alaala?

Samahan sina Rain at Cross sa kwento ng kanilang pag-iibigan.

Abangan ang mga susunod na kabanata. :3

_

Si Riot po yung nakanguso. :3 :) Si Cross naman po yung nakapout. :D

Remembering Cross (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon