Sa wakas ng panahon nakapag-UD na rin ako!! After 132132132132132 years! Eto na UD ko sana magustuhan nyo :)
▶▶▶▶▶◀◀◀◀◀
Aly's PoV
Gretch: malapit na sila
Me: sssshhhh! Tara na muna sa Shower room...
Sabi ko then tinanggal na namin yung shirt namin, Nasa tapat naman na kami ng shower room eh...
Guy1: di naman sinabi satin ni Boss na ang Hot ng mga Bampira dito eh!
Kingina! Andito na sila...
"Guys they're here we need to do something!" -Marge
"Just calm down!" - A
Guy2: Handa na ba kayong bumalik sa impyernong pinanggalingan nyo?
Me: Ulol...
Guy3: hah! Nagawa mo pang mag-mura?!
Me: G*go! Yan ang mura.... Tanga ka kasi eh...
Gretch: Aly...
"Aly, sabi ko calm down! Hindi Heat Up!" -A
"Takte ka pinapalala mo lang yung sitwasyon eh!" -Marge
"Hahaha! Wak ka kalit Marge! I'm just heating things up! Para naman may thrill ang laban hahaha"
Guy1: so ano nga handa na nga kayo?
Sabi nung isang lalake tapos nag-labas sya ng baril na may Silencer...
"Paano nakapasok yang baril dito?!" -Gretch
"Hunters sila Gretch! Malamang may koneksyon yan!" -A
"Oist tama na! The Game's Going to start..."
Then ayun na nga... Panigurado silver bullet ang laman nung Baril na yun... Ang ikinagulat namin marami pala sila... Haaaay...
Marge: guys kawawa naman yung Gym kung dudumihan natin ng dugo...Me: Okay lang yan lilinisin naman natin agad eh... *slurp
Lahat naman kaming apat may mga target na... Then pinuntahan namin yun isa-isa... Ginamit namin yung full speed ng pag-takbo namin, pumwesto kaming apat sa likod nila Then inagaw namin yung baril nila at itinapat yun sa ulo nila...
Me: Why don't we play a Game?!
Sigaw ko na parang baliw! Hahaha! Nababaliw na nga ata ako!
A: Aly...
A's PoV
Aly: Why don't we play a Game?!
Me: Aly...
BINABASA MO ANG
The Real Meaning Of love {AlyDen}
FanfictionGuys pakisamahan nyo nalang po si Author kasi po First time ko po gumawa ng alyden story! === === === Ano ba talaga ang Love? nakakain ba yun? pero sa tingin ko hinde....