Hello wattpad World! I am back again in this world!! woohoo! anyways kamusta na kayo? ako eto nga-nga sa school hahahaha anyways enjoyin nyo na tong UD ko baka matagalan nanaman bago ako makapag-UD ulit eh...
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Third Person's
It's been Three Days and Si Alyssa tulog pa rin hangang ngayon... She was stabbed by someone unknown... but Luckily may nakakita sa kanya sa liblib na lugar na yun... at isa pa, kakilala din niya ito kaya alam niya ang gagawin niya kay Alyssa...
"Still Sleeping eh?" Sabi Niya nung dumaan siya sa kwartong tinutulugan ni Alyssa "Just Sleep, I'll take care of you... Don't worry" Sabi niya habang naka-upo sa kamang tinutulugan ni Alyssa...
Den's
It's been Three Days at hindi pa rin umuuwi si Kumag... Ano na kayang nangyari sa kanya? Buhay pa kaya yun? Baka naman nilapa na yun ng Aso?
"Asan na kaya Si Ly?" rinig kong tanong ni Ayel kay Ella...
"Baka naman lumayas na?"
"Sira hindi lalayas yun!"
"Baka naman nandun sa...."
"Saan?" Sabay na tanong nina Ella at Ayel kay Ate Dzi
"Dun sa taga-La Salle..."
Taga-La Salle? TAGA-LA SALLE?! Yung baabeng kala mo nasobrahan sa Cherrifer?
"Bakit naman siya pupunta dun?" singit ko sa usapan nila...
di ko alam kung bakit pero may nararamdaman akong kakaiba pag pinag-uusapan nila yung dalawang yun eh... Di ko talaga alam pero parang may feeling ng galit alam ko galit ako kay Kumag... pero bakit ganito yung nararamdaman ko?? ... AH EWAN!!
"Uy Besh! Narinig mo yung pinag-uusapan namin?" Tanong ni Ella...
"Yes! Loud and clear... so bakit nga pupunta si Alyssa dun sa Taga-La Salle na yun?" demanding kong sabi...
"Ohhhhh! Someone's Jealous!!" Biglang sigaw ni Ayel kaya naman kung sino sino na yung nagsi-babaan, Pahamak!
"yung nag-gagalitgalitan nagse-selos!" Sabi ni Mae tapos tumingin sila sakin ng nakakaloko.... Mga walanghiya talaga
"I am Not! Tsaka bakit naman ako Mag-seselos?" Sabi ko tapos inirapan ko din sila...
"It's Because You Like her..." Sabi ni Kiwi at sinundot sundot yung tagiliran ko kaya naman mas lalo akong nainis sa kanila... Mga Bully
"Kiwi! Stop It!" Sabi ko tapos tinaas naman niya yung dalawa niyang kamay...
"Fine! Fine! I'm Sorry..."
"Mga Ates! I've got some news..." Sabi ni Gizellle habang Hawak yung Phone niya, kaya naman yung mga walanghiya pumunta na din dun, para usosyohin yung kung ano man yung nakita ni Gizelle...
"Shocks si Aly nga yan! Hahahaha akala ko nakina neneng La Salle nasa ibang babae pala eh!" nagpantig yung tenga ko... Ibang babae?!
"Patingin nga!" Sabi ko at tumakbo na din dun sa Pwesto nila
"Di pwede!" Sabi ni Ate Gretch sabay hablot dun sa phone ni Gizelle
"Oo! Di pwede hangga't..." Dugtong ni Marge
BINABASA MO ANG
The Real Meaning Of love {AlyDen}
FanfictionGuys pakisamahan nyo nalang po si Author kasi po First time ko po gumawa ng alyden story! === === === Ano ba talaga ang Love? nakakain ba yun? pero sa tingin ko hinde....