Chapter 4 - She Stole my first kiss!

2.7K 45 0
                                    

Den’s PoV

*toot**toot*

Langya naman oh bakit ba txt ng txt tong bakulaw na ‘to…..

From:Myco

Den, Nakapag-isip na ako………..titigilan na kita you can be free now………..

I love you…

Kung kalian naman ako nakapag-isip na ako tsaka naman sya bibitaw ano ba talagang papel nya sa buhay ko?

Tsss ba’t may tumutulong luha sa mga mata ko, I doesn’t deserve these……….tsssss itutulog ko nalang ‘to baka bukas makalimutan ko na sya……. Oo bukas wala na sya sa utak, isip, at puso ko…

Kinabukasan

@BEG

Sana naman maka-pasok ako ulit sa team baka kasi di na ako iapsok ni coach roger eh. Bigla akong nag-quit sa team…

.

.

.

.

Thankyou lord naka-pasok pa ako…haaay nakahinga rin ako ng maluwag….

Gretch: huy! Den akala mo di ka na makakapasok?...ang totoo nyan tinakkot lang namin si Coach roger na ipasok ka sa team.

Me: Che, I don’t care kung tinakot nyo si coach or sinuhulan ang importante naka-pasok ako.

Fille: why are you calling me? Hahahaha

Ang lakas talaga ng trip ng mag best friend na ‘to lagi nalang akong pinagti-tripan.

Fille: uy, ipapakilala na pala mamaya yung mga bagong players.

Jem: sana marami sila…

Gretch: Jem andyan ka pala di kita napansin ah! ..... hahahaha

Me: ayan na nag-sisimula na po sila lord patawarin nyo po sila sa mga nagawa nilang kasalanan pag-pasensyahan nyo na po lagi po kasing nasa-sapian ng kung anung espirito…

Top: huy, den ba’t ka nag-dadasal?

Me: Sumalangit nawa ang mga kaluluwang yon….

Top: hoiii!, bakit ka ba nag-dadasal?

Me: Amen! ……… kasi naman ‘tong mga ‘to nag-sisimula nanaman ng away kay ate jem

Gretch: top!.....asan kapatid mo?

Top: Asa bahay nag-liligpit ng damit…

Me: bakit wala sya dito para tignan yung results?

Top: nag-liligpit nga ng damit bingi lang den….. tsaka alam nya na kasing makaka-pasok sya

Me: ba’t parang ‘di ko nakita name nya?

Ella:Ay kabulagang taglay……. Mag-kasunod lang kaya ang names nyo……

Ay! Di ko yun napansin ah…

Marge: alam nyo guys dapat nasa bleachers na tayo kasi maya-maya andun na si coach at mainit na naman ang ulo….

A: Guys malapit na dumating si coach nakikita ko na yung anino nya!

Anino talaga pano naman nya nalamang si coach pala yun kung anino lang nya ang naikita nya haaaay mga tao talaga ngayong 21st century…..

The Real Meaning Of love {AlyDen}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon