Gretch’s PoV
Aly: True love Begins…………………where nothing is…………………..expected…………sige bahala ka na sa buhay mo Binigyan ka na namin ng clue ikaw na bahala mag-figure out nyan
Pano ko kaya ma-fifigure out yun nakaka-inis naman sila putik haaaaaaaaaaaa pano ko aaminin sa kanya yung feelings ko whoooooo, bukas sa mascaraed ball susubukan kong umamain…….sana maka amin ako…..
Kinabukasan
Dzi: hoi Gretch bangon na, maaga tayong aalis para pag-dating natin sa Resort nila Aly makapag-liwaliw pa tayo…
Me:……….hmmmmm………….kung gusto nyo mauna na kayo……
Dzi: Andun na Si Fille sa baba hinihintay ka na, sasagutin ka na daw nya…
Ano sasagutin na ako ni Fille di naman ako nanliligaw ah pero ayus na rin yun…..
Me: ha! Sasagutin na nya ako! YES! Whoooo kami na!
Dzi: HAHAHAHAHAHAHA!
Me: bakit, What’s Funny?
Dzi: IKAW! HAHAHAHAHAHA!
Me: bakit?
A: naniwala ka naman agad dito sa babaitang ‘to…..
Me: ha? Di Ko kayo maintindihan?
A: naniwala ka naman sa kanya agad na sasagutin ka na ni Fille sira Ulo ka talaga basta sinabing Fille bumabangon agad…
Dzi: kumagat naman sa pain ko ang loka…..hahahaha tama na nga baka ma-overdose ako sa kakatawa grabe ka Gretch…..di ka na talaga nag-iisip, pang-gising ko nalang kaya sayo yun pag ayaw mo pang gumising
Me: grabe Dzi nakakatawa!
Dzi: bangon na kasi! Kanina ka pa namin hinihintay eh…..
A: nasa baba na silang lahat….
Me: sige na nga anong oras na ba?
A & Dzi: 6:30 a.m
Me: ah 6:30 na pala…..ANO?! 6:30 PA LANG? ANG AGA PA! Tulog na lang uli ako!
Dzi: Gretch bangon na diba sabi ko kaya tayo maaga kasi mag-liliwaliw pa tayo sa Resort nila Aly…
Me: ahhhh,,,,,,,,sige na nga…..
A: ok all settled…..
Pag-baba ko lahat nga sila andito na….pero teka parang may kulang?
Me: asan si Aly?
Tinignan lang nila ako ng nakakaloka
Aly’s PoV
Asan na ba ako…………… putcha! Tinotoo nga yung sainabi nila…..
FLASHBACK>>
Ella: oi, Aly pag d ka pa bumangon bibitbitin ka namin papunta dun sa Van…….
Me: hmmmmmm……. Sige lang bahala kayo……….
Marge: ah, ayaw mo talaga ah……iwanan ka namin…………..
Me: alam nyo ba papunta dun?
Fille: may pupunta kaya ditong Service para sundoin tayo…… kaya bangon na! Aly…
Sinubukan nila akong buhatin pero dahil sa ayaw ko pang bumangon binigatan ko yung katawan ko… kaya ang nangyari nagising si Den sa ingay namin…… As In sobrang ingay, yung ingay na rinig hanggang sa kapit bahay…….nagulat naman kami ng bigla syang sumigaw….
BINABASA MO ANG
The Real Meaning Of love {AlyDen}
FanfictionGuys pakisamahan nyo nalang po si Author kasi po First time ko po gumawa ng alyden story! === === === Ano ba talaga ang Love? nakakain ba yun? pero sa tingin ko hinde....