Yesh! I em Back!!! So back! Sowwy kung ang tagal ko nawala... Huhuhu... Di ko alam kung Anong ita-title ko dito... 😑😑 bahala na si Batman and this may be a short UD.... Maybe lang naman...
▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶⚪⚪⚪⚪⚪⚪⚪⚪⚪⚪◀◀◀◀◀◀◀◀◀◀◀◀◀◀◀
Flashback An Hour Ago
Aly's PoV
"Hahabulin yung Prinsesa Niyo..." Sabi ko at lumabas na ng Dorm
▶▶▶▶▶
Shemay naman! Kanina pa ako naglalakad Hindi ko pa rin mahanap yung babaeng yun! Sa sobrang laki ng Ateneo Hindi ko sya mahanap!
"Hi miss... Oh mukhang kailangan mo nito ngayon ehh" narinig Kong sabi nung lalaki sa medyo malapit na Bench sa Likod ko... Teka nga lang Hunter to ah!! At si Dennise?
Nung nakita ko kung sino yung kausap nung lalaki nagtago ako sa Isang Puno sa malapit...
Inalok nung lalaki yung panyo niya Kay Dennise pero tumanggi siya kaya naman kinuha nung lalaki yung kamay niya tapos nilagay yung Panyo
"Kaparehas ni Valdez... Mayabang" ehhyy! Bakit nasagi ako sa utak ni Dennise?...
Kwenrhan sila ng kwentuhan kaya nainis ako.... Ewan ko kung bakit basta naiinis ako... Kaya ang ginawa ko Tumakbo ako ng mabilis sa harap nilang dalawa para naman ma-feel nila yung presence ko... Mukha namang na-feel ni kalbo na may dumaan na Vampire sa Harap niya kaya tumayo na siya at nag-paalam kay Dennise at pumunta sa Pwesto ko kanina...
"She was just hiding here kanina..." Sabi niya sa Sarili niya... So ibig sabihin kanina pa pala niya ako napansin?? Wow... how interesting "magkikita rin tayo Vampire Princess..." Sabi niya at ngumiti... Leche nakaka-umay yung Gums niya 😑😑
After umalis ni Mr. Gums ay este Mr. Vampire Hunter bumalik na ako ng Dorm... Pero naiinis pa rin ako kailangan ko mag-unwind...
Padabog Kong binuksan yung pinto ng Dorm at narinig ko naman na may nagsabing "speaking of The Devil"
Lahat naman sila lumapit sakin
"Anyare?" Bungad ni Ate Gretch sakin
"Aalis lang muna ako... Hindi na din muna ako mag-training mamaya" sabi ko at kinuha yung Susi ng Motor ko at Lumabas ng Dorm...
At Dahil alam Kong susundan nila ako iniwan ko yung Scent ko dun sa punong pinagtaguan ko kanina... (A/N: kung pano man yan nagawa ng mga Vampires ay Hindi ko alam...) At tsaka ako pumunta kung saan man ako mapadpad...
"Haaay..." Di ko nanaman alam kung nasaan ako... 😑 ano Ba yan... Buti uso na GPS...
*Ring
*RingTinignan ko kung sino yung tumatawag...
Peste... Ngayon pa tumawag tong kuya ko... Badtrip ako bahala siya...
Tinago ko lang yung phone ko sa Bulsa ko bahala siya sa Buhay niya...
▶▶▶▶▶
*Tok
*Tok
BINABASA MO ANG
The Real Meaning Of love {AlyDen}
FanfictionGuys pakisamahan nyo nalang po si Author kasi po First time ko po gumawa ng alyden story! === === === Ano ba talaga ang Love? nakakain ba yun? pero sa tingin ko hinde....