Chapter 15

67 1 0
                                    

DRAMA NG MGA CHAPTER KO HAHAHAHA. SAYA NITO. Papatayin ko yata si Angela para maging madrama nalang 'tong patapong story na 'to eh :))))

GWAPO NI KIEFER. BOW

_______________________________________

Chapter 15

RAM'S POV

"RAFAEL!!! GAGO KA!! LUMABAS KA DYAN!!"

Loko 'to ah. Sino yun?

"Sino 'yan?"

"Gago ka!! WAG KANG MAGTAGO!! LUMABAS KA DYAN!!"

Eh sino ba yun? Hindi naman ako nagtatago. Tss.

"RAFAEL AARON MANANSALA MIRANDA!!!"

Binuksan ko kaagad yung pinto. Tss. Tawagin ba naman ako sa bulok kong pangalan. Si Angela lang tumatawag sakin nun!

"ANO BANG PROBLE---ma mo.. Anong ginagawa mo dito?"

"Pinapalabas ka. Hindi mo narinig?" Loko talaga 'to. Namimilosopo pa.

"Kamusta na si Angela?" tanong ko. Mag-aalboroto 'to pero sana sumagot siya ng maayos.

"Ha. Ang kapal mo rin para itanong 'yan eh no? Buti naman at naisip mong kamustahin pa siya? Patay na." umupo siya sa may daan.

"Bro di ako nakikipaglokohan. Hindi magandang biro yan."

He smirked. "Yun din naman gusto mong mangyari bro eh."

"Anong ibig mong sabihin?"

"Tss." tumayo siya. "Wag na wag kang magpapakita kay Angela. Dasal dasal ka din na malampasan niya yung lahat ng sakit niya dahil kapag hindi niya kinaya, makulong kung makulong pero mapapatay kita."

Hindi nako nagsalita kaya umalis na siya. Nalaman na nila lahat ng sakit ni Angela. Ayaw niyang pasabi yun kahit na gustong gusto ko nang sabihin sa mga magulang niya dahil baka lumala pa.

"Kasalanan ko 'to. It's all my fault!! Fuck!!"

"Rafael?"

"DID I ALLOW YOU TO CALL ME THA--- Mikaela? Anong ginagawa mo dito?"

Kanina pako highblood tapos hindi ko matutuloy sinasabi ko.

"Anong problema.. Rafael?"

"Don't call me Rafael." tsk. Si Angela nga lang kasi ang pwedeng tumawag nun sakin.

"But that's your name." hay ang kulit!!

"Tss." walang kwentang kausap. "Pasok nako. Umuwi kana."

"Hindi mo bako ihahatid? Saka kararating ko lang!!"

"Sino kaba para ihatid ko? Uwi na. Sayang oras ko."

Loko kasi 'tong si Mae, pinakilala pa ko sa kaibigan niya. Yung gusto niyang pagtulong, anong dinala sa buhay namin ni Angela. Hindi nga nawala yung Mikaela na yun, nawala naman si Angela.

Pagpasok ko sa amin.

"BULAGA!! Hi Rafael. Gulat ka no? Huy. Ang pangit mo. Hahahahaha!" ^______^

"Angela.."

"Hahahahahahahaha! Galit kana? Babaw mo. Maligo kana nga! Ang baho mo." nagtakip pa siya ng ulong. Tss. Ang cute niya talaga.

Umupo ako sa sofa.

"Gusto mong popcorn?" haay.

"Ayoko." -_____-

Destined.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon