2 months ata nung nag update ako? Sorry slow update. Busy lang talaga. :))
_______________
Chapter 8
Nasa Mcdo ako ngayon kasama sina Kay, Cheska, Mae, Jasy. Hinihintay si Kristine.
Sa gutom namin at hindi na makatiis dahil kanina pa ang papunta ni Kristine, kumain na kami.
After kumain, nagtinginan kaming lahat. *naiisip niyo ba ang naiisip ko look* saka kami tumawa!
"Kuya! Kuya! Paligpit po. :D" sigaw ni Cheska.
Lumapit naman yung isang waiter ba samin. Habang nagliligpit, napansin ko yung lapida(nameplate) niya. "RAM"
"Ram pangalan niya. :(((" bulong ko pero saktong narinig lang ni Kay yung boses ko.
Nakita kong sumulyap siya saka tumawa. -_____-
"Baket?" :D tanong naman nitong si Cheska.
"Pft!! HAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHA!" - Kay
-_________- <--- Ako
O_________O <--- Mae, Jasy, Cheska
Pagkaalis ni WaiterRam.. halos malaglag puso ko..
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA! uhhh HAHAHAHAHAH hahahahahahahahahah! Gela! Hahahahahahaha!"
"Hoy! Tahimik na! Mahiya ka naman!" suway ni Jasy kay Kay habang nakatakip lahat sila ng tenga. Ako naman nasa state of shock padin. Nakatingin lahat ng tao sa Mcdo kay Kay. Kahihiyan!!!
"HAHAHA! Pano ba kasi-- HAHAHAHA! 'tong si hahahaha! Si Gela... HAHAHA!"
Hay grabe! Pwede bang mag invisible kahit ngayon lang!
"Napano!!!" >____< tanong ni Cheska.
"Oonga. Grabe ka Kay." natatawa naman 'tong si Mae.
"Eh... Hahahaha! Ram. Hahahahah!" binanggit niya na -________-
"Napano si Ram, bave?" - Jasy.
"HAHAHAHA! Teka....HAHAHAHAH!" - Kay.
"Shut up pleaseeeee. Magtigil ka nga!!" -_____________-
"Ihhh ganyan. Di nagsshare." - Cheska.
"Hahaha! Di ako maget over!!! HAHAHAHAHAHA!" - Kay.
"Halata nga. Ano ba kase?" - Mae.
"Tsk. Ram lang naman yung pangalan ni kuya waiter." -_______-
"Yun lang? O tapos? Bat ganyan makatawa 'to? Huh???" - Mae.
"Ewan ko sakaniya. Ang oa." -___-
"Hahahaha! Kung nakita niyo kasi mukha ni Gela kanina no! Parang.. ano. Hahahaha! Inis na inis siya dun sa waiter kasi Ram pangalan. Hahahaha!" - Kay.
"Sus.Yun lang pala. Girls, malapit na daw si Kristine." - Jasy.
"Pst. Pst." - Ako. *insert naiisip niyo ba ang naiisip ko look*
"Alam na." :))) - Cheska.
"Gaga. Kayo talaga. Ang aadik niyo." :)) - Jasy.
"Game ako dyan!" :)) - Mae.
O_________O - Kay.
"SLOW MO!" =))))))))))))))))))) - Ako, Cheska, Mae, Jasy.
"Uyyy. Yung tumatawa kanina ng mag-isa, mag-isang di tumatawa ngayon." :)) - Mae.
"Ah. Edi kunwari gets ko." :)))))))))))) - Kay.
-______________-
"Oh! Ayan na si Kristine!" - Jasy.
Ako: *insert game? look here*
"Kay, wag ka magsasalita ah. Abang ka nalang kung anong mangyayari." :))) - Mae.
Pagpasok ni Kristine.
"Kristine! Dito." - Mae.
"Uyyyy sorry.. Kumain na kayo?" tanong ni Kristine habang paupo.
"Hindi paaaa. Gutom na kami alam mo ba. Halos isang oras na kami dito. Kahihiyan." sabi ko na namimilipit pa na parang gutom talaga. Hahahahaha!
Sumulyap ako kay Cheska saka siya tumawa. Nakitawa naman si Jasy para hindi halata.
"Aw. Anong gusto niyo?" sabi ni Kristine na muhkang nakokonsensya. Yes! Naman. Mukhang successful!
"Wala tayong pera ano ba." :(( sabi ko. Kunwari lang yan syempre. Para libre niya. HAHAHAHA
"De, sige, libre ko." BOOM!!!! ODIBA!!!
"Seryoso?!" good Cheska! Good! Thumbs up! Hahahaha.
"Baliw ka talaga, Kristine." sabi ni Jasy na parang tatayo na kunwari aalis.
"Di nga. Ano? Walang aalis." hahahaha. Seryoso si Kristine. Kaso nakokonsensya nako. Ang sama ko na ata. Hahaha.
"Ikaw bahala." patay gutom ka Mae -_____-
"Cokefloat at Fries nalang!" edi ako na din! Bumigay na si Mae eh. Papakipot pa ba.
"Pa-upsize mo lahat!" oh diba, pati si Cheska bumigay na. Hahahaha.
Teka.. Si Kay, hindi nga nagsalita. :))
"Tapos large fries?" - Kristine.
"Uy joke lang!" nahiya na kasi ako. -_____- totoo 'to ano ba.
"Lika, Cheska, samahan moko umorder." - Kristine.
"Hala?" - Ako.
Pagkaalis nila. Tumawa nalang kami. Pero si Kay tahimik padin.
"Hoy Kay! Tahimik?" siniko ko siya.
"Sabi niyo kasi wag akong magsalita eh." -_______-
"Eh bat ka nagsalita ngayon?" sabi ko then I smirked.
"Batukan kita dyan eh! So yun pala balak niyo. Magtatae niyan tayo." -______-
"Di yan! Baka ikaw lang!" - Mae.
....
"Uy sineryoso niya nga!" sabi ko na nakatingin kina Cheska at Kristine na pabalik na sa table namin.
"Uy! Alam niyo ba! Tignan niyo si Kristine! Ang dami oh!" :))) sabi ni Cheska na mukhang sobrang saya habang binababa sa table yung pagkain.
"Grabe! Magkano 'to?" - Jasy.
"P600 plus." :)) - Kristine.
"Aw! Kristine! Thank you!" sabi ko sabay kuha ng float at fries KO.
"Kay. Pwede kang kumain." - Mae.
Sabay sabay naman kaming tumingin kay Kay na tahimik.
"Hoy! Ang emo yata ng kaibigan namin!" sabi ko na halatang pinaparinggan naman siya.
"Napano?" takang tanong ni Kristine.
"Natatae kanaba?" - Cheska -_____-
"Baliw! Wala lang. Kristine.. Thank you! Next time ulit ah! Hahahaha!" - Kay.
Hala. Nagbalik na si Kay sa dati. Yung tahimik nalang ulit please. T_____T
"Next time?" - Kristine.
"NEXT TIME!!!!" - Ako, Mae, Cheska, Jasy, Kay.
BINABASA MO ANG
Destined.
RomanceCorny na magulong buhay. Ako nga pala si Smile Anastasia Flynn, aka Angela o Gela. At ito ang malanding kwento ng buhay ko. [P.S. Hindi po true to life 'to at hinango ko ang pangalan ng mga characters sa mga malalapit kong kaibigan. - gelogsberi]