Chapter 13: Mặt đối mặt.
Taehyung nấu bữa sáng cho Jimin rồi ngồi nhìn anh ăn một cách ngon lành trong phòng bếp. Đôi mắt Taehyung không thể giấu đi sự nghi ngờ với Jimin lúc này. Mới hôm qua anh còn đau đớn, chết lên chết xuống vì bị hành hạ nhưng hôm nay lại ngồi bình thản ăn sáng cùng Taehyung, mặt mày rạng rỡ như chưa có chuyện gì xảy ra.
" Cậu có chuyện gì vui à?" Taehyung nhăn nhó nhìn Jimin.
" Làm gì thế? Ăn đi." Jimin vẫn hí ha hí hửng.
" Bộ ăn cũng vui thế à?" Taehyung vẫn hỏi dồn.
" Này nhé, thế có ăn đi không hay để tớ ăn cả phần cậu luôn. Bây giờ tớ phải thật yêu đời, để còn chọc tức cái tên Yoongi đó nữa, nghe chưa."
Taehyung không thể nào lí giải được cái dấu chấm hỏi to đùng trong đầu anh nhưng cũng quyết định lấy một miếng bánh quẹt qua mứt việt quất rồi cho vào miệng.
Trong khi Taehyung đang rửa bát, Jimin đứng lặng trong nhà tắm, nhìn chính mình trong gương. Không phải vẻ mặt tươi cười vừa nãy, trong gương xuất hiện một khuôn mặt hốc hác đến khổ sở. Mọi nỗi đau dường như thể hiện hết trên khuôn mặt. ấy. Đôi mắt, nơi được gọi là cửa sổ tâm hồn trở nên trắng đục, vài chấm đen xuất hiện trong lòng trắng, như những cái hang quỷ ngự trị trên mắt. Jimin mệt mỏi tát nước lên mặt, lại một lần nữa nhìn mình trong gương, anh đưa tay che miệng để ngăn tiếng nấc.
" T/b, giờ này em đang ở đâu, có ổn không?"
.....................................
T/b cuộn chặt tay thành nắm đấm, đứng sau cột trụ trong sảnh biệt thự nhà Nana, đôi mắt căm thù hừng hực lửa nhìn Yoongi. Hắn đứng cách cô khá xa, đang ra lệnh cho mấy tên mọt linh hồn chuẩn bị hành động. Đợi cho đám kia đi hết, t/b mới nhẹ nhàng theo đuôi Yoongi khi hắn lướt nhẹ trên những bậc cầu thang, lên sân thượng.
Yoongi lên tới nơi, đứng quay người lại đối diện với cửa sân thượng.
" Cuối cùng cũng đến tìm tôi rồi à?"
T/b bước ra từ sau cánh cửa sắt, nghiêm mặt nhìn Yoongi. Cô hơi lỏng tay, kiểm tra ngọn lửa trong tay có kiểm soát được như ban đầu không.
" Ta đã rời bỏ Jimin rồi, buông tha cho anh ấy đi."
" Cô nghĩ rằng cầu xin kẻ thù thì có thể cứu nguy được à? Thật không giống những gì tôi nghĩ về cô."
" Im cái miệng dơ bẩn của ngươi lại đi."
" Im? Này cô bé, trước khi chửi tôi thì cô nên cầu xin Chúa để linh hồn mình sau này sẽ được lên thiên đường đi đã..."
" Bớt nói nhảm lại đi Min Yoongi. Nếu ta phải cầu xin Chúa, thì có lẽ là cầu xin cho ngươi đấy nhỉ."
" Mạnh miệng gớm!" Yoongi nhếch mép cười nhạt, cuối cùng thì bản chất thật cũng lộ ra rồi. Hắn xem chừng rất thích thú với biểu hiện này của t/b.
Chẳng nói chẳng rằng thêm câu nào, t/b rút dao rồi phi thẳng vào mặt Yoongi. Hắn đứng nguyên tại chỗ, chỉ hơi hé miệng một chút. Sóng âm phụt ra từ miệng Yoongi, hất văng con dao sang nơi khác.
T/b vẫn không chịu thua, hất tung áo khoác rồi rút hai con dao găm khác ra, tay ở tư thế phòng thủ. Tiến lên trước vài bước, t/b định xáp lá cà với Yoongi.
" Cô không nghĩ tôi sẽ làm gì chàng người yêu bé nhỏ của cô à?"
" Cầu xin không được nên đành phải dùng đến cách này thôi." T/b cười gằn.
" Vậy là mạng đổi mạng hả?" Yoongi nghiêng mặt, né một con dao t/b vừa phi đến.
" Mạng đổi mạng? Nực cười. Nếu ngươi chết, cả Jimin và ta sống. Còn nếu ngươi không chết, người phải chết sẽ là ta và Jimin. Vậy thì ai mới có lợi?"
" Bỏ cái kiểu xưng hô ta ngươi ấy đi. Cô không thấy lạc hậu lắm à?" Yoongi nhíu mày.
" Nên để sau đã....."
T/b chưa kịp nói hết câu thì Yoongi đã lao tới, tung thẳng một cú đá vào giữa bụng t/b, khiến cô loạng choạng lùi lại phía sau. Không dừng lại ở đó, hắn tiếp tục tung chân đá, cô mất thăng bằng, chới với rồi ngã nhào ra khỏi ban công sân thượng.
Rơi tõm xuống hồ bơi rộng rãi bên dưới, t/b ngoi lên mặt nước, đau đớn nhìn xung quanh. Khi thần chết đối mặt với quỷ, họ trở thành như người bình thường, phải hít thở, bị thương, bị chảy máu, bị bầm tím. Làn nước lạnh buốt bao trùm lấy người cô. T/b chưa kịp định thần được chuyện gì, hiện ra trước mắt cô là bàn tay thon dài mảnh mai đang nhúng xuống nước, nhắm thẳng tới đầu cô mà nắm. T/b bị Yoongi nắm chặt đầu và cổ, toàn thân cô bị ghì chặt và dúi xuống dưới. Chút dưỡng khí trong phổi không còn đủ để t/b chống cự.
Chơi đùa được một lúc, Yoongi lại túm đầu t/b kéo ngược lên khỏi mặt nước. Cô nhả hết khí trong phổi ra, hít được một hơi duy nhất rồi lại bị hắn dúi xuống.
" Cô biết đấy, tôi không có hứng thú với phụ nữ hay đại loại là giống cái gì hết. Vì vậy thành thật xin lỗi, tôi không có khái niệm nương tay với phụ nữ đâu." Yoongi vừa nói vừa cười. Hắn nhìn t/b giãy dụa dưới làn nước xanh thẳm, lòng không giấu nổi sự thỏa mãn và hài lòng.
T/b chìm dưới nước, gắng hết sức để xoay người vươn lên trên nhưng không thể cử động nổi. Hai bàn tay cứng ngắc của hắn nắm tóc và đầu cô, một tay còn bóp chặt cổ ấn đầu cô xuống liên tục theo nhịp. T/b biết mình đang trong thế bất lợi, cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi cái gọng kìm đáng sợ này. Nhưng dường như.....mọi nỗ lực đều trở nên vô ích.
Từng thớ cơ như kêu gào thảm thiết trong sự đau đớn. Nước lạnh như kim châm đâm qua da thịt, xuyên thẳng vào tận trong xương tủy. T/b cố mở mắt, nhìn xuống bàn tay trái của mình. T/b cố gắng đốt lửa để phản kháng, tuy nhiên ngọn lửa đen nhen nhóm một chút rồi lại tắt lịm trong làn nước giá lạnh.
Yoongi đứng trên thành hồ, nhìn vào đốm lửa đen mập mờ dưới nước rồi cười thầm.
" Cô tưởng cô đốt lửa được trong tình trạng này chắc. Thưa cô bé, để tôi xem cô làm gì được nào."
T/b thôi không ngoi lên nữa. Ngược lại cô co chân đạp mạnh để cơ thể tiến về phía trước, chìm sâu xuống nước thêm một chút nữa. Bàn tay dùng lực mạnh của Yoongi khẽ chới với, hắn mất đà, suýt chút nữa đã lao xuống nước. Rất nhanh chóng để lấy lại thăng bằng, Yoongi đứng bật dậy, đưa tay dùng sóng âm nhấn t/b xuống nước. Mặc dù thích chạm vào con mồi để thấy chân thực hơn nhưng Yoongi không muốn bị ướt người, đành sử dụng đến một chút năng lực đặc biệt vậy.
Đột nhiên như một con cá kình bị chọc giận, t/b vượt qua làn sóng âm màu đỏ chót nổi bật đó, vươn người lên trên túm lấy cẳng chân Yoongi. Bàn tay trái đã thoát ra khỏi làn nước lạnh buốt, t/b dùng hết sức nhóm lên một ngửa đen, khiến Yoongi bị nóng bất ngờ mà chùng gối lại. Chỉ được thế, t/b giật mạnh tay, kéo Yoongi cùng ngã xuống nước.
Cả hai cuối cùng cũng đã ở dưới nước, t/b và Yoongi, mặt đối mặt. Không chần chừ, không toan tính, không nhân nhượng. Yoongi thích thú nhìn vào mắt t/b, không phải là nỗi sợ hãi, không phải sự độc ác, mà là ngọn lửa căm hờn, một ngọn lửa cháy hừng hực trong đôi mắt đã đỏ ngầu.
Mặc dù t/b đã lao đến và ra tay trước nhưng với sức lực cạn kiệt, cô lại bị Yoongi đấm vào giữa mặt, bị đá bay, đập lưng vào thành bể bơi. Yoongi vẫn di chuyển một cách bài bản, không vội vàng tấn công mà chơi trò mèo vờn chuột. Đằng nào hắn cũng có lợi thế hơn t/b, hắn không cần sốt sắng.
Dưới làn nước xanh thăm thẳm, hai người vật lộn rất quyết liệt. Con dao dắt trên người t/b bị Yoongi lấy mất trong lúc cô tung cú đá vào ngực hắn. Trong nháy mắt, cô nhìn thấy đầu dao sắc nhọn giương ngay trước mắt mình. T/b nhìn thấy khuôn mặt bê bết máu và đôi mắt đầy kinh hãi của mình phản chiếu qua lưỡi dao găm độ 18 – độ mới nhất cô nhận được từ trường luyện.
T/b đã sai lầm khi chơi hết nước cờ cuối cùng. Cô bị chiếu tướng.
Yoongi vung tay, con dao giơ lên cao, mũi dao sắc lóng lánh trong nước.
Trong giây phút đứng giữa sự sống và cái chết đó, t/b nhắm chặt mắt. Cô vòng tay thành hình tròn, dùng hết sức lực cuối cùng vào bàn tay trái bị thương đỏ lòm đầy máu.
Con dao chỉ còn còn cách t/b chưa tới 2 cm, nước trong hồ bỗng nhiên bắn ngược lên cao thành 7 vòi phun. Yoongi giật mình nhìn xung quanh. Bảy ngọn lửa đen lần lượt mọc lên từ đáy hồ bơi trơn nhẵn. Hắn khựng lại, hoảng hốt nhìn từng cột lửa. Bảy ngọn lửa đen. Yoongi quay mặt nhìn t/b. Mặt t/b tối sầm lại, đôi mắt đen như màn đêm, hai tay đang vòng thành hình tròn ấy bỗng nhiên khép lại, đập vào nhau.
" Chết đi đồ khốn."
T/b vừa dứt câu, bảy ngọn lửa thi nhau táp vào người Yoongi. Hắn thét lên trong đau đớn. Bị thiêu sống là cái chết đau đớn nhất. T/b giương mắt nhìn Yoongi. Cô nắm chặt bàn tay trái lại, ngọn lửa bỗng nhiên bốc vụt lên. Tiếng rú đau đớn của Yoongi chìm vào trong làn nước xanh thẳm. Hắn đã chết và xác hóa thành bụi tro.
T/b leo lên thành hồ bơi, nằm vật ra trên mặt đá lạnh ngắt. Cơ bắp đau nhức, máu không ngừng chảy. Phổi bị thiếu dưỡng khí quá lâu trở nên đau rát. Gượng đứng dậy, t/b lảo đảo.
Trước khi ngất lịm đi, t/b chỉ nhìn thấy khuôn mặt đầy lo lắng của Jin đang nhìn cô. Và sau đó, cô ngã vào vòng tay anh, cơ thể kiệt quệ để mặc anh đỡ lấy. Rồi cô chìm vào giấc ngủ sâu, một giấc ngủ đầy mộng mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Everything Happens For A Reason][ Jimin BTS ]
ParanormalAuthor: Dra Mins. Câu chuyện được viết dựa trên những tài liệu sau: Soul Screamers - Rachel vincent Code Breaker Khoảng cách xa nhất - Fic TaoHun (EXO) Tất cả hoàn toàn là tưởng tượng của tác giả.