Chapter 5:
Lửa đen
Nắng sớm nhẹ xuyên qua cửa kính, hắt thẳng lên chiếc giường đặt giữa phòng. Jimin cựa người, đưa tay che mắt. Anh lăn qua lăn lại một lúc, nhìn đồng hồ rồi bật dậy. Lấy cho mình một cốc nước lọc, Jimin ngồi xuống bàn ăn, mệt mỏi xoa đống tóc rối bù như tổ quạ của mình.
"Cô tốt nhất đừng tự tiện nấu ăn trong nhà tôi như thế."
"Anh có muốn được ăn ngon không?"
T/b tay vẫn thái đống rau củ quả. Việc hiện ra như người thật để nắm được vật vẫn còn khá quá sức với cô. Đôi khi đang nói chuyện với Jimin, cô đột nhiên tàng hình khiến anh không ít phen hoảng hồn. Nghĩ lại, t/b thấy hối hận khi không nghe lời Jin luyện tập nhiều hơn về khả năng hiện hình.
Jimin không trả lời. Anh nhìn t/b đặt đĩa cơm trứng rau củ xuống trước mặt, uể oải lấy dĩa chọc chọc vào.
"Ăn nhanh đi rồi còn đi học. Anh đừng có cúp tiết nữa."
"Liên quan gì đến cô." Jimin vẫn không thích nghi được với việc t/b thản nhiên sống, à không, là tạm trú tại nhà anh.
"Tùy anh. Tôi ẩn hình đây, không báo anh lại sốc." Nói xong cơ thể t/b liền mờ dần, chỉ còn lại là đám khói đen mỏng.
"Đến đi học cô cũng đi theo tôi, trốn triếc cái gì." Jimin hằn học trả lời
...........
Nana chống cằm, ngoảnh đầu sang bên trái, nhìn Jimin đang chăm chú xem cái gì đó ngoài cửa sổ. Không hổ là Jimin, lúc nào cũng đẹp trai ngời ngời như vậy.
Nói đến Nana, phải công nhận tình cảm của cô tiểu thư nhà họ Min dành cho Jimin thật sâu đậm. Học chung trường trung học với Jimin suốt ba năm, cô dành cho anh một tình cảm đặc biệt, mặc kệ không ít lần anh khéo léo từ chối tình cảm của cô. Nana biết Jimin vì ngại ba cô nên mới nhẹ nhàng từ chối, vậy nên đến bây giờ cô vẫn thầm yêu anh.
Jimin bỗng nhiên bật dậy, vụt chạy ra ngoài hành lang. Đám sinh viên các lớp khác cũng ùa theo xuống sân trường. Xe cảnh sát đỗ xịch trước cổng. Sinh viên trong trường đứng quây lại thành một vòng tròn. Cảnh sát trưởng bước đến gần thầy Hiệu trưởng. Hai người bắt tay rồi thì thầm to nhỏ gì đó với nhau.
" Cảnh sát trưởng. Thi thể được người bảo vệ tìm thấy vào lúc 3h sáng nay. Theo kết quả khám nghiệm tử thi không cho thấy điều gì bất thường. Xác định nguyên nhân tử vong là do treo cổ. Vì địa điểm là nhà kho thể dục ít người lui tới nên không ai phát hiện. Thời gian tử vong là 5h chiều ngày hôm qua. Phỏng đoán ban đầu là một vụ tử tử...."
" Thôi được rồi anh đưa bản báo cáo đây cho tôi." Vị cảnh sát cầm lấy bản báo cáo từ tay viên cảnh sát trẻ. Anh rảo bước về phía nhà kho thể dục, ra hiệu cho ban giám hiệu nhà trường mau chóng ổn định lũ sinh viên nhiều chuyện.
Taehyung nhìn theo bóng vị cảnh sát trưởng. Anh trút một hơi thở nặng nhọc, quay người tìm kiếm Jimin trong đám sinh viên đang hỗn loạn chạy về lớp. T/b xuất hiện ngay trước mặt anh, lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Everything Happens For A Reason][ Jimin BTS ]
ParanormalAuthor: Dra Mins. Câu chuyện được viết dựa trên những tài liệu sau: Soul Screamers - Rachel vincent Code Breaker Khoảng cách xa nhất - Fic TaoHun (EXO) Tất cả hoàn toàn là tưởng tượng của tác giả.