-Jasper's PoV-
I just need some St*pidly Rest..
Bulong ko sa isip ko at natulog nalang..
Hindi parin ako makatulog... Ugh... -_- bumaba ako ng hagdan... Nakita ko si G*go na kumakain... Tss,
Magsasalita na sana ako ng biglang napansin ko ang isang Tupperware na binato ko sa kanya kanina na nilalagyan niya ng pagkain... -_-
What The F#ck?
"Siguro hindi naman magagalit si Jasper na maglagay ako ng pagkain ko dito"
What The H*ll is he Doing?!
"Para sa'yo to mama.. Hindi muna ko kakain... Kailangan mo ito mama para makakain ka at maging healthy ka.. Pagkatapos nun gagaling ka na... Araw-araw na tayong magkasama.. Araw-araw na tayo nagtatawanan.. Nagkekwentuhan... At araw-araw na tayo magdadasal para kay Papa.. Kamusta na kaya siya mama? Sana masaya na siya mama no... Nagmumukha tuloy akong T*nga dito... Hahaha.. Nagsasalita ako magisa"
I saw his fake smile... At tumawa ulit. Ramdam ko ang pagalis ng tinik sa puso ko ng maalala ko ang mga magulang kong namatay...
It's hurt. F*** That's why kung bakit ayaw kong nakakakita ng mga tao na nalulungkot about his St-pid family...
Maswerte nga siya... Nakakasama niya pa ang ina niya.. Ako? Nah, hindi ko na nakita ang mga magulang ko kahit kelan...
I sighed. At umakyat papuntang rooftop.. Tinanaw ko ang paligid.. Huminga ako ng malalim... Inaalala ang lahat... Lahat... Lahat... When i was only young... When i was 12 years old..
*Flashback*
*gunshot*
"Sige Pa!!"
*gunshot*
"Consentrate Jasper!!" sigaw ni Tito/Papa.
Iyak ako ng iyak habang pinipihit ang gatilyo...
"Again!!"
*gunshot*
"Uncle, tignan niyo po oh!! Natamaan ko po 'yung puti!!" tuwang-tuwa sabi ko.
Agad kinuha ni Papa/Tito mula sa akin ang baril at agad pinihit ang gatilyo.
"Sa pula mo patamaan!! Lalo na sa ulo! Dibdib!" sigaw niya at umalis..
--
"Sa leeg mo lagi itutok Ang kutsilyo kapag nasa likod ka niya kapag nasa harap ka naman saka mo saksakin sa dibdib"
Tumango naman si Jasper... "Sige, gawin mo" utos ni Papa/Tito. "Opo uncle" nakangiting sagot ni Jasper.
*Knife sounds*
"Bilisan mo"
*Knife sounds*
"Sige pa, lakasan mo!"
*Knife sounds*
"Isipin mo kung paano pinatay ang mga magulang mo!! Isipin mo siya pumatay sa mga magulang mo!!!!"
"Yahhhhh!!!!!!!!!!"
*Knife sounds*
"Uncle!! Naputol ko po!! Naputol ko po!!" tuwang-tuwang sabi ko at tumalon-talon pa.
Hindi ako pinansin ni Papa/Tito at lumayo nalang.
--
"Aray ko po uncle!" sigaw ko at nangingiyak na.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Killer
Action-- Kilalanin si Jasper Carter, pinatay ang kanyang mga magulang noong siya ay sanggol pa lamang. Sa tulong ng kanyang tito, pinalaki siya nito at tinuring na parang anak upang maghiganti. Isang misyon lang naman ang kanyang gagawin. Ang patayin ang...