Chapter Forty Three- Lexy's Right Foot

315 11 0
                                    

[A/N: Guess Who kung sino po nagsabi ng nasa photo? ^_^]

-Jasper's PoV-

Nang makarating ako sa parking lot. May narinig akong boses.

"Huhuhu. Nakakatakot naman dito ate, eh kung bumalik nalang kaya tayo sa--" Tumakbo ko papuntang lilim sa dulo.

"Quiet" Seryoso sinabi ng isang babae at itinutok na ang kutsilyo sa head niya. Oh shit! Boses ni Lexy 'yun! "Hehe. Sig--"

"DIE BITCH!!!" I run faster and punched her fvcking face. She felt to the ground. Kinuha ko ang kutsilyo and throw it to her direction. Ramdam ko na hindi siya natamaan. Bwisit!!

I grab Abigail's arm at hinila na siya papalayo.

"Malalaman ko rin kung sino ka!!!" She shouted habang sinusundan kami. Nang makarating kaming kotse mabilis ko siyang tinulak sa driver's seat at mabilis rin akong pumuntang driver seat. -____- gets niyo?

Bali I push her a little para mapunta siya sa passenger's seat at saka ko na pinaharurot ang sasakyan. Habang nagdadrive, napansin ko parang wala siyang kaalam-alam na papatayin siya. Ang dami-dami pa nga niyang bitbit eh. -____-

"Anong ginagawa niyo ni Ivan sa mall?" Bwisit na bwisit kong tanong sa kanya habang nakatingin sa taong naglalakad. "John? A-Ako ba kausap mo? Hehe" =_______=

"Hell Yeah. Sino pa ba may kakilala kay Ivan dito maliban sa akin" Pagpipilosopo ko. "Marami kaya John! Si Mama, si Papa, si Tita, si Tiara sila Bea Jane pati nga ri--"

"Stop" I glared at her. "Didiretsuhin na kita--"

"Hala bakit John? Manliligaw ka ba ulit? Baka may aaminin ka sa'kin ah. Huhuhu! Huwag mong sabihing liligawan mo na si Ivan! Huhuhu" Nagsisimula na siyang umiyak. Ano bang nakain netong babaeng to?!

"The Fuck are you say--"

"Huwaaaaa! Sabi ko na nga ba eh! Kaya pala hindi ko mahanap si Ivan kanina! Nagsine kayo 'no?! Baka.. Baka! Kumain kayo sa Fast food! Huhuhu. Ikaw John kanina babae ngayon naman lalake, sino ba bakla sa inyo ni Ivan?! Umamin ka nga! Ginagawa ko naman lahat. Naliligo naman ako, nakain ako, masipag naman akong tao tsaka matalin--"

"SHUT THE FUCK UP!!" I shouted on her face kaya napatahimik siya. -____-

"One Question hindi mo man lang pinatapos. Tapos kung ano-ano pang kagaguhan 'yang sinasabi mo!! Are you insane?!? Buti nalang hindi ako nagkagusto sa--"

"Saan John? Sa akin? Huhuhu. Ginaganyan mo na ba ako ngayon? WAAHHHH!!! John naman ehh! SHOORY naaaa~~" Nagulat nalang ako ng bigla niya kong niyakap. The fuck?! Bakit ko nararamdaman 'to?

My heart beating fast like a horse. -_-

And I can't fucking stop it. Damn!!

"W-W-What the hell are you doi--"
She looked at my eyes while hugging me. "Sorry na John~~" /TOT\

"Tss. Fine. Pero explain mo muna kung bakit kayo lumabas ni Ivan sa mall ng hindi man lang nagpapaalam sa akin" I said. She pouted.

"Uhm, ehh. John. Kasi uhm. Huhu, paano ko ba sasabihin 'to"

(TT_____TT) -Her.

(>_______>) -Me while driving.

"...." Hinihintay ko lang ang sasabihin niya. "Huhu. N-Nakipag laro lang kami n-ni Ivan sa.. Uhm, sa gagamba! Oo tama sa gagamba. Hehehe--"

"I don't believe you" -______-

"Huhu. Sorry John pero bawal talagang sabihin ehh" She said with a pouted. Hininto ko kaagad ang sasakyan. And I looked at her.

My Boyfriend Is A KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon