-Jasper's PoV-
"Anong ginagawa mo dito sa tapat ng kwarto nila Tita and Tito?"
Fuck. This. Shit.
Binitawan ko kaagad ang doorknob bago pa niya makita. "Finding some restrooms?" sabi ko. Ngumiti naman siya at inilahad ang kamay niya.
"Follow me?" sabi niya. She looks flirting me.. -____-
Sinamaan ko lang siya ng tingin at pumuntang hagdan pababa.
"No thanks" sabi ko at tinawagan si Ken.
"Bakit Tropapits?"
"Where the hell is the gifts?"
"Ahh. Pinadala ko na sa mga utusan ni Bossing. Paparating na siguro sila dyan"
"Good" I quickly hang up it. "Gusto mo ba ng makakain?" alok ng babae. Tss, "Nah. Busog po ako" nakangiti kong sinabi. "Aww. Ang sweet mo naman. Hi there! My name is Tiara Mae Scarlett Kimono. Cousin ni Abigail, ang number one top model dito sa Philippines" Tss. So? Did I asked you to say it? -___-
"Uhm, nice to see you miss" Tiara pala siya. Pinsan ni Abigail. "Nice to see you too.. Hmmm, hindi mo ba ipapakilala ang sarili mo?" She Asked.
She heard it already. "John" sagot ko. "John what?" I think she wants to know my surname. "Uhh--"
"Ma'am.. Gising na po pala kayo.. Gusto niyo po ba ng makakain?" Napalingon kami sa nagsalita. Si Lexy, shit. Thanks for her. -___-
"Ohh, sige!" she walked and leave. Ugh. This shi--
*KRIIINNG* *KKKKRRI--*
"The hell. What?" inis kong sagot.
"Tropapits! Nandito si Jarvie kasama ang mga tauhan niya!" sigaw niya sa kabilang linya.
"Fuck. What the" I want to shout kaso baka may makarinig. Lumabas ako ng bahay at tumambay sa garden.
"Oo Tropapits! Alam mo ba 'to?!""Nah"
*flashback*
"Mama, saan ka po pupunta?" Napalingon kami kay Jarvie.
Napatigil siya sa paglakad palabas at lumingon kay Abigail ng nakangiti. "Just a job my dear, See ya!" sabi niya at sumakay ng kotse.
"Hmm, anong job?" Bulong nito. Tsk. She think I didn't heard it? Stupid, ang lakas kaya. -_-
*End of flashback*
"--Natataranta na ko Tropapits! Anong gagawin nati--"
"Stop panicking. Unahan mo siya at iwasan"
"Ha? H-Hindi kita maintindiha--"
"Kaninong address ang pinuntahan niya?"
"Ah sandali lang.. Kaaaay.. Aha! Kay Hayden Choi. Kamag-anak daw siya ni Nikki Fortalejo. 28 years old. Lalake at--"
"Did I asked the full information? Shit. I only asked who" basag ko sa sinasabi niya.
"S-Sorry naman Tropapits"
"Okay. Go find some another address and asked them some more questions but quickly"
"O-O-Okay Tropapits"
"Be careful" I was about to hang up the phone while his talking some shits.
"Oka--"
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Killer
Action-- Kilalanin si Jasper Carter, pinatay ang kanyang mga magulang noong siya ay sanggol pa lamang. Sa tulong ng kanyang tito, pinalaki siya nito at tinuring na parang anak upang maghiganti. Isang misyon lang naman ang kanyang gagawin. Ang patayin ang...