-Abigail's PoV-
"Then, sumakay ka sa akin instead sa lalaking 'yun"
"Ahh--teka ano?"
Siya ba sinakyan ko kanina????
"Ivan, ikaw ba talaga--"
Bigla naman bumukas ang pintuan at
Nakita ko si tita na may dala-dalang mangaaaa~~ *0*"Ako ba talaga ang alin?"
"Hehe, wala sige kakain pa ko eh. Bye Ivan" sabi ko. Bago pa siya makapagsalita binaba ko na ang cellphone ko.
"Sinong kausap mo?" -Tita
"Ikaw po" ito namang si Tita, siya lang naman ang kausap ko ngayon eh.
"Tanga hinde. Sa cellphone!" grabeh ka talaga tita TT__TT
"Si Ivan po" sabi ko sabay pout.
"Uyyy! Si pamangks, dalaga na talagaaaa" sabi ni Tita sabay kain ng manga at tumabi sa akin.
Hayyy. Hindi ko siya pinansin at nakikain nalang ng manga.
-Lexy's PoV-
Pumunta muna kong isa pang guest room hanggang sa gumabi. Nang gumabi na pumunta na ako sa pintuan ng kwarto ni Jasper at kumatok habang bitbit ang isang kumot at dalawang unan.
Bumukas naman ang pintuan. "Tss, hanggang ngayon gising ka pa pala? What the h*ll do you want?"
"Ganyan ka ba mantrato sa bisita mo?" sarcastic kong sinabi at pumasok bago pa ako makapasok pinigilan niya ang braso ko kaya napalingon ako sa kanya.
"Don't you dare enter in my room" madiin niya sinabi and he glared at me.
Ugh, why I feel so bad kapag laging ganyan ang tingin niya sa'kin? Parang gusto kong ibaon ang sarili ko sa lupa.
"Ok. Gusto mong magpaalam ako? Fine" bumalik ako paatras at humarap sa kanya.
"Can I enter--"
"NO" sinara niya ang pintuan.
"Argh!!" inis kong sabi at padabog na sinipa ang pintuan niya.
Bumukas naman ito at nakita ko siyang galit na galit.
"What the f*ck are you doing?!" sigaw niya.
"E-Eh kase naman eh! Gusto ko lang naman makitulog!" sigaw ko.
"Ni kahit kelan, wala pang taong tumabi sa'kin habang natutulog--"
"Eh bakit ang mga magulang mo?! Hindi ka ba nila tinabihan nung nat--"
Biglang nagbago ang expression niya ng marinig niya ang mga sinabi ko. Napahinto ako dahil ngayon ko narealize kung bakit nagiba ang mood niya. Sh*t!
"S-Sorry" utal kong sinabi at tumakbo nabitawan ko ang kumot kaya napatingin ako sa direksyon ni Jasper.
Nakatingin siya sa kumot kaya napatingin narin ako doon.
Hindi ko pinansin ang kumot kaya mabilis nalang akong tumakbo at pumasok sa guess room.
I locked the door at sumandal sa pintuan. Hingal na hingal ako. I don't even f*cking know why.
Shit! Dammit! Bakit ko pa kasi naisipan na pati sa pagtulog niya kailangan ko pa siyang bantayan?!
I sighed deeply. Calm down Lexy! Calm down. Inisip ko ang mga nangyare kanina lang...
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Killer
Action-- Kilalanin si Jasper Carter, pinatay ang kanyang mga magulang noong siya ay sanggol pa lamang. Sa tulong ng kanyang tito, pinalaki siya nito at tinuring na parang anak upang maghiganti. Isang misyon lang naman ang kanyang gagawin. Ang patayin ang...