Chapter Twenty Six- Pictures...

441 20 0
                                    

-Abigail's PoV-

"I'd like to Announce! My daughter! Abigail Scarlett, will be the heir of Scarlett Family Business!!"

Napatayo ako sa kinauupuan ko.

"Ano?!" -Ako O.O

"What?!" -Tiara -_____-

"Ayy! Si pamangks!" -Tita Jamie ^__^

Ngumiti si Ivan sa akin..

0_0 -Ako

"P-Pero, masyado namang maaga po para--" hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng titigan ako ni Papa.

Ngumiti siya sa mga guest. "Tomorrow ang pagvisit niya sa company.. Thank you sa pakikinig. Pwede na tayong kumain" sabi ni Papa at nagsimula nang magusapan at magbulungan ang lahat. Ang iba naman ay pumunta nang Food Station. T_______T

Lumapit ako kay Papa. "Papa--"

"Abigail, please don't talked to me right now" sabi niya at umalis ng stage.

Si Mama naman ay tumingin sa akin bago sundan si Papa pababa ng stage.

Tinignan ko silang papunta sa kanilang mga bisita. Gusto kong umiyak dahil iniisip kong hindi ito ang ginusto kong kasiyahan ng bawat pamilya. Ngunit ayokong mapahiya sila Mama at Papa dahil sa simpleng pagiyak ko lang sa harap ng mga tao. T_T

Bumaba ako ng stage at pumuntang restroom.

Habang naghihilamos tumingin ako sa salamin at paalis na sana ko ng restroom ng biglang bumukas ito. Wahhh!! 0.0

"Hey, long time no see" sabi ni Tiara at lumapit sa akin. Umatras naman ako ng ilang hakbang.

"Why? Natatakot ka ba? Abigail? No worries.. I'm here for you" nakangiti siya ng hindi ko maipaliwanag.

"T-Tiara pwede bang huwag muna ngayon?" papunta sana kong pintuan pero bigla niya kong hinarangan na kinagulat ko.

"Shut your mouth. Paano kung ayaw kitang palabasin dito?" sarcastic niyang sinabi habang nakacrossed ang arms at nakamodel. <.<

"You know what Abigail? Sana nawala ka nalang. Sana hindi ka na bumalik pa dito. At sana hindi ka na nagpakita. See your parents? They think your just an invisible girl na iiwan-iwanan lang. Mas inuna pa nila ang guest nila bukod sa'yo--"

"Tama na" mahina kong sinabi at nagsimula nang lumabas ang mga luha sa mata ko.

Nagsmirked pa siya at pinagpatuloy ang kanyang sasabihin.

"Aww.. I know what feels Abigail. Tch.Tch.Tch, kawawa ka naman" sabi niya at tumawa. Naging seryoso rin siya at tumingin sa akin, lumapit pa siya at umatras ulit ako. T___T

"Umalis ka nalang, just go and leave your family--"

"Ayoko tama na!" sigaw ko at tinakpan ang tenga ko.

"Leave your mother, leave your father, even your stupid Tita Jamie and your freaking bestfriend Ivan.. Just LEAVE US ALONE--"

"Tama naaa!!" sigaw ko. Ngumiti si Tiara at lumapit sa akin at umatras ako. Hindi ko alam na nasa dulo na ko ng dingding ng restroom.

"Kase isa ka namang basura na dapat itaboy lang.. Your not belong to the Scarlett Family, kaya tama lang sa'yo na umalis. Kasi wala ka namang silbi--"

Nasampal ko ang pinsan kong si Tiara. Tumingin siya ng masama sa akin. "How dare you--"

"STOP IT!" tumigil naman siya at tinignan ako ng nanlalaki ang mga mata. "Hindi ka na nakakatuwa Tiara" sabi ko at aakmang aalis ng hilahin niya ang braso ko.

My Boyfriend Is A KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon