-Lexy's PoV-
Pakshet. Nasaan na ba kasi 'yung lalaking 'yun?!
Nawala nalang bigla ng hindi nagpapaalam. Wala naman siya sa bahay nila Abigail. Saan naman kaya nagpunta ang lalaking 'yun?
Nandito ako ngayon sa harap ng lababo. Sa may bahay nila Abigail. Naghuhugas ng pinggan at iniisip parin kung saan pwedeng pumunta si Jasper.
"Hindi kaya tumakas?" Bulong ko habang sinasabunan ang pinggan gamit ang sponge.
"Psh. Bakit naman tatakas 'yun? Tsaka kung tatakas man siya, dapat about sa mission 'yun or important emergency hindi ba?" Sabi ko at bumuntong hininga.
"Siguro tumakas nga 'yun. Susumbong ko siya kay Tito" sabi ko sa sarili ko while washing the last plate.
Simula kahapon nawala nalang siya pagkapasok ko sa kwarto niya para malaman kung may lagnat pa ba siya o hindi... Nakapagtataka nga lang. Hindi rin daw alam ni Ken kung nasaan siya eh.
How if I call Tito kaya? Nevermind. I think he's busy. Balita ko kac his using another name called 'Nate Flee' para hindi daw siya mahalata ng Scarlett Family. Alam niyo kung paano ko nalaman? May inutos kasi siya na ako daw ang gumawa ng mga certificates or information about sa 'Nate Flee' niya.
Ako naman pumayag. Why not? Wala kong magawa dito sa House nila Jasper. Tsaka isa pa, I'm tired of doing some chores in this bullsh*t house.
"Lex. Pwede pakihatid naman nitong mga damit ni Ma'am Tiara sa kwarto niya? Ayaw niya kasi na maingay lalo na kapag nagising siya. Nagiging Lion! Kaya pwedeng ikaw nalang?" Suggest ni Bea Jane. Yep. Pinakilala na niya ang mga makakatrabaho ko dito kanina lang.
Tumango ako at pinunasan ang kamay ko sa isang lampin before I grab the clothes and dress ng bruha.
Tumungo akong Tiara's Room. Hindi na ko kumatok. Syempre baka magising siya.
Bago pa ko tuluyang humakbang papasok, nakarinig ako ng boses niya.
"Where the heck am I?" Inis nitong sabi at tumingin sa paligid. "Wait.. What happened last night?!" Sigaw niya at tumayo sa kama niya.
Pilit niyang inaalala ang mga nangyare kagabi. When she's heart broken. Siguro naalala na niya co'z bigla na siyang napamulat.
"Did I just sleep at 24 hours?!" Oo! Natulog ka ng isang araw. Pakalasing ka pa kasi. -____-
"That girl na kasama at karamay ko kagabi?.... She's very familiar.."
O_O
-Tiara Mae's PoV-
"Where the heck am I?" Inis kong sabi at tumingin sa paligid. Kakabangon ko lang kasi sa Bed ko. "Wait.. What happened last night?!" I shouted and I stand up.
I really want to remember what happened last night. But, ang nareremember ko lang, may nasukahan akong tao. So.. May kasama ako? Who? >___<
Wait.. Si maid. Oo tama! 'Yung suot niya pang maid... 'Yung new maid! Mygad! *Rolled eyes* Why so perfect Tiara? Ang galing mo talaga. Like DUH.
I check what the time is. But, natuon ang atensyon ko sa calendar... Ibig sabihin... O_O oh my goodness!!
"Did I just sleep at 24 hours?!" I shouted. But, how.. Papaano?
"That girl na kasama at karamay ko kagabi?.... She's very familiar.." bulong ko.
*flashback*
"I'm so excited na magkikita ulit tayo... But don't worry.... Hindi ko pa ipagkakalat sa ngayon.. Sa tamang panahon... Oras na sabihin mo 'to sa police. Your DEAD. Tiara Kimono ang number one model sa buong Philippines" sabi niya saka lumabas ng restroom.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Killer
Action-- Kilalanin si Jasper Carter, pinatay ang kanyang mga magulang noong siya ay sanggol pa lamang. Sa tulong ng kanyang tito, pinalaki siya nito at tinuring na parang anak upang maghiganti. Isang misyon lang naman ang kanyang gagawin. Ang patayin ang...