Naruto's POV
Anong nangyari sa kanila? Bakit ganun yung mga expression ng mukha nila?
I'M SO CLUELESS... -_o
Bella's POV
>.
HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD!
HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD! HOMAYGAD!
>///////////////
Iniisip nyo siguro, bakit homaygad ako ng homaygad.
Isa lang yung sagot.........
NAKITA KO NA YUNG MUKHA NI KAKASHI!!!!
>.
HOMAYGAD! HOMAYGAD!
Kilig to the bones ang peg!
Grabe!!
ANG POGI NYA!!
As in SUPER DUPER POGI!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
>////////////////
At isa pang magandang information:
3 lang kami na nakakita ng mukha nya - Teuchi-san, Ayame-san at AKO malamang.
Anu ba yan paulit ulit na ata sinaasabi ko sa isip ko....Ngayon ko lang napansin -_-
Kasi naman eh.... BAKIT BA ANG POGI MO KAKASHI!?
Napansin ko na nakatingin samin si Naruto my labs na parang nagtataka at nawe-weirdohan samin.
Ganito yung itsura nya: -_o
'breathe in
"Ahhh ano kasi. May nakita kaming you know what - unexpected kaya ganon." pagpapaliwanag ko. Nagets nyo ba? Kasi kung hindi, pano nya magegets? -w-
"Huh?" sabi ko na ehh, di nagets.
"Wala. Nevermind. Pasyal pa tayo sa ibang lugar." iniba ko na yung topic.
"Ahh ok. Gusto mo pumunta sa Academy?"
"Yep! Good idea!" since interesado rin naman akong makita yung Academy, punta na nga rin kami dun.
"Minna, alis na kami ahh! Ja ne!" Excited na sabi ni Naruto.
(minna - everyone ja ne = see you later)
I waved my hand to everyone. Then, we were on the way to the academy.
Naruto's POV
"Welcome to the Academy!" sabi ko kay Bella-chan. Nasa harap na kami ng gate ehh.
"Wow." then di na sya nagsalita.
Nung naglakad lakad kami papunta sa playground, napatingin sya sa swing tapos naging ;( yung itsura nya.
Hala! Naku po! Wrong choice ba pumunta sa play ground? Hala!! Anong gagawin ko!?
"Bella-chan, ok ka lang?" nag-aalala na ko.
"Ha?" pinilit nya yung sarili nyang ngumiti. "Ahh. Nevermind. May naaalala lang ako everytime nakatingin ako sa swing."
"Pasok na kaya tayo sa class room namin don. Para makita mo."
"Pakita mo rin kung san ka nakaupo ha! Para masaya." yehey! Masaya na sya :D
Nakapasok na kami. Umupo ako kung saan ako nakaupo at umupo sya sa upuan ni.. Sakura-chan.
BINABASA MO ANG
Naruto FF: Naruto and Me
FantasyI just went walking around everywhere nang may nakabangga sa 'kin. When I woke up, nasa mundo na ko ni Naruto..?