Dedicated to Bluedust coz she's one of my fav authors.
Tsunade's POV
May kumatok na. Baka sila Naruto lang.
"Pasok!" sigaw ko.
Bumukas na yung pinto. Tapos may nakita akong babaeng kasama nila na kakaiba yung damit.
"Information sa kanya?" I'm bored. -_-
"Kakagising nya lang po kaya wala pa po kaming nakukuhang information sa kanya." sabi ni Kakashi
"Ganun?" sabi ko with a forever alone face (a/n: tignan nyo sa side) --->
"GANUN!" sabi ni Naruto with a smiley face. Ughh! Hate this moment!
Napansin ko din na nakatingin lang samin yung babae.. ay soorree nakalimutan kita!
"Name?"
----------------silence------------------
"Isab.. Bella." sabi niya
Parang hindi pa sya sigurado kung sasabihin niya o hindi ehh. =_=
"Isabella Yukimura. Bella for short." dagdag niya pero confident na boses nya.
"Other info?" sabi ko.
"16 years old at 'di taga dito." sagot ni 'Bella' habang nakayuko.
Iniisip pa niya ata kung anong sasabihin niya.
"Anong ibig sabihin mo sa 'hindi taga dito'?" tanung ko. Nakakacurious kasi eh.. Iba yung pananamit niya at 'di daw taga dito.. sino kaya hindi makucurious? Sabihin nyo sakin at kakatayin ko (jokes)
Napansin ko rin na ang tahimik ng dalawang kumag- si Naruto at Kakashi. Baka kagaya ko curious din sila?
"Taga-ibang mundo ako. Sa mundo ko, yung mga nangyayari dito, pinapanuod lang namin. Ay! yung ipad ko pala! Gusto niyo ba makita kung anong mangyayari sa future?" tanong niya with excitement
ganito yung mukha niya ---> @.@
A..a..an..ano DAW? yung F-U-T-U-R-E daw makikita sa ipad or something? O.O
Ano ba yung ipad? Pero titignan ko na rin.
Pumindot-pindot sya ng ewan ko ba.. tapos nakita ko sa black and white yung si Tobi/Madara. Nagdeclare sya ng fourth ninja war...si Kabuto nilagay sa katawan nya yung konting piece ng body ni Orochimaru.. pinatay ni Kabuto yung nanay nanayan nya..binuhay nya lahat ng patay.. tapos si Dan, kinausap ako.. lahat kaming kage nilalabanan yung totoong Madara... yung fake si Uchiha Obito.. nabuhay ang juubi.
"Interesting." honest na ko nyan ha! Kayo, baka mamaya, kung ano anong pinag iisip...
Si Naruto at Kakashi yung itsura, gulat na gulat! sarap ngang tawanan.. but to be honest, ako rin medyo nagulat ako.. pero di pa naman nangyayari kaya di pa ko naniniwala. Sana inimbento nya lang yun. madaming magandang nangyari pero madami rin ang sad moments.. At si Naruto, kung totoo yun, super duper hanga na ko sa kanya! Isipin mo dati makulit lang siya na bata na may kyuubi tapos yung pinakita ni Bella,ang LAKAS LAKAS nya na! pwede na maging Hokage eh. Tinalo pa ko..
Bella's POV
FastForward
Kumatok si Kakashi, pumasok kami, ininterview ako at kinuha ko ang ipad ko.
Nakalimutan ko palang sabihin, pag gumogora ako lagi akong may dalang bag at nakalagay dun yung ipad. Birthday gift from my labs kasi ehh.
Back to the story. Silang tatlo, gulat na gulat sila! Pero in three different ways. At yung mukha nila, ganito yung sinasabi:
BINABASA MO ANG
Naruto FF: Naruto and Me
FantasíaI just went walking around everywhere nang may nakabangga sa 'kin. When I woke up, nasa mundo na ko ni Naruto..?