Previously on Naruto and Me Chapter 8:
Bella's POV
Dumilim ang lahat.
'poke
"Sino yan?"
"Bella. Good eve."
Tumingin ako everywhere O.O Walang tao!
So.... Sino yun?
Then he appeared. Someone who looked like Naruto, just a bit different.
"Bella. The time has come for you to answer."
Napansin ko lang, puti pa yung background lol. Wait, anong "the time has come for you to answer" yung sinasabi ng lalaki? Tsaka English talaga eh no? Nosebleed lang ako.
"Hey. Ok ka lang?" sabi ng lalaking kamukha ni Naruto, take note, kamukha lang ni Naruto, hindi si Naruto.
"Ah oo naman. Ano pala yung sinasabi mo kanina? Di ko gets." sagot ko
"Ahh yon. May tatanungin kasi ako ehh. Pag-isipan mo ng mabuti ha."
"Ok."
"Gusto mo ba ng------"
"AHHHHHHHH!" hinigop ako sa black hole. Mukhang nagulat yong lalake.
After a few minutes.....
"Dok! Dumilat na sya! Bella!" hinug ako ni Adam. Naaalala nyo pa sya? Yung crush ko sa real world. Speaking of real world.....
"ANONG GINAGAWA KO DITO!?" I mean kasi dapat nandun ako sa bahay ko sa Konoha diba?
"Nabangga ka ehh. Tapos na coma ka. Kaya nandiyan ka. 5 years na nga lumipas ehh. Tagal mong gumising! Kinakausap pala kita araw-araw."
"HOY!" tinuro ko si Adam. "May accent yung kilala kong Adam ahh. Di sya masyadong marunong mag tagalog! Sino ka!?"
"Ako? Malamang. SIII ADAAAAAM." inispell nya pa pangalan nya. I can't believe this. Totoo ba talaga nakikita ko?
"Yung doctor? Kanina mo pa sya tinawag diba? Nasan na?"
"On the way na daw ehh. Nagulat nga sya ng sinabi kong bumangon ka. Ang alam kasi nila, yung machine na lang ang bumubuhay sa yo."
FastForward na. After non, kinausap kami ng doctor. Then, everyday, sya at sila Ina at Cherry, yung mga bff ko, lagi nila akong binibisita sa ospital, then after a while sa bahay ko na kase pinayagan na kong umuwi. :) Tapos minsan naman si Adam nilalabas ako.
One day, sa date kami ni Adam, naglalakad kami ehh, nagtotour, yung tenga ko parang may naririnig na kakaiba...
"Bella-chan! Bella-chan!"
Si Naruto ba yun? Haaaaah? Anyare :/ Napatigil ako at hinawakan ko kamay ni Adam.
"Owwwie, ang sakit ng ulo ko!" sigaw ko. Bigla kasi sumakit ulo ko e.
May binulong sa kin si Adam at nakatulog ako...
Pagkagising ko umaga na at nasa bed ako sa bahay ko sa Konoha. Si Naruto nasa upuan, nakatulog, parang binantayan ako eh.
May towel na basa at yelo din akong nakita..
Sino may sakit?
Hinawakan ko noo ni Naruto-kun. Ang hot nya! As hot as the sun.
Umalis ako sa kama at binuhat sya doon. Ang bigat talaga ng mga lalake.
Nilagyan ko sya ng towel sa ulo at ini sponge bath sya. Ang init ng katawan nya, hayy, kawawa naman sya..
Pumunta ako sa kusina. Pinagluto ko sya ng porridge then bumalik ako sa room.
"Naruto, kain ka muna saglit," sabi ko habang niyuyugyog yung shoulder nya lightly.
Nung nagising sya.. "Ay! Bakit ako nandito? Bella-chan ikaw dapat nagpapahinga dito sa kama ah!"
"Huh? Nagkasakit ba ko?"
"Yeah.."
"Thank you pala sa pag aalaga sa kin ah."
"You're welcome :)"
"Galing mo mag alaga sa kin, tignan mo okay na ko.. Kaso ikaw naman na may sakit.."
Hinawakan nya noo nya..
"Oo nga noh! Uhmm... Bella-chan...."
"Ano?"
"Kanino yung porridge sa lap mo? Nagugutom na kasi ako..."
Ay shunga! Kanina pa ko umupo at nakipagdaldalan, yung porridge baka lumamig na. Pakainin ko na nga si Naruto-kun.
"Pwede subuan mo ko? ;)" sabi ng gwapong nilalang na nasa harap ko.
"Haaah? Ah ano eh....." subuan ko daw sya omgg, should i do it or not..?
"Please?"
Sige na nga! >.< Ang cute talaga ni Naruto.
"Say ah!" Yung kutsarang may porridge ay isusubo ko na sa crush ko.. Kyaaa! Once in a lifetime moment lang toh!
"Ah." *munch munch* "Oishi desu, Bella-chan!" (oishi = masarap)
"Haha.. Ganon ba?" Na shy pwet pa ko haha. Sarap daw kasi ehh..
Habang patuloy ko pang sinusubuan si Naruto ko, napapatingin ako sa lips nya.. Pano kaya kung.... lunurin ko sya habang natutulog sya para ma CPR ko? Bad, bad Isabella.. May sakit yung tao eh. Ilagay ko na lang kaya yung porridge sa bunganga ko then isasalin ko sa kanya? <3333 >///////<
"Bella-chan... Laway.."
"Huh?" Tumulo na pala laway ko lol.
"Ouch.. Init..." sabi ni Naruto..
Natapon ko na pala yung porridge! O.O
"Ay sorry, sorry!"
Nagtulungan kami ni Naruto na linisin yung porridge na tumapon sa kanya at sa kama. Pagkatapos pinaligo ko sya.
Talino mo talaga Isabella -.- Nag iisip ng kabastusan tapos itapon yung pagkain kay Naruto kun at sa kama.. Tsk tsk tsk.
Kung ano anong negative things sinabi ko habang nakaupo sa mahiwagang chair sa tabi ng kama, yung ulo ko nasa mga kamay ko na nakafold sa gilid ng bed. Biglang may nag back hug sa kin.
"Thank you sa pag aalaga sa kin Bella-chan."
Ambango bango ni Naruto! Bagong ligo lang eh.. Tapos yung breath nya naaamoy ko pa!
Bastos ko talaga. Anyway, sabi ko sa kanya humiga muna sya sa bed and mag rest for a while.
Humiga na sya sa bed. Pinaupo nya ko sa tabi nya, then he held my hand.
"Wag ka muna bumalik doon, please."
Anong ibig sabihin nya? ?____?
Author's note: Hey guys. Sup? Gotta apologize first pala. Been away for a loooooong long time. Sorry guys :(
Anata wa hountoni gomenasai minna san. Bawi na lang ako by updating chapters soon. Hope you guys enjoyed the chapter also.. Sa chapter din na toh, its giving clues about what's gonna happen in the future :)
BINABASA MO ANG
Naruto FF: Naruto and Me
FantasyI just went walking around everywhere nang may nakabangga sa 'kin. When I woke up, nasa mundo na ko ni Naruto..?