--At Bella's House--
Bella's POV
Ohayo Gozaimasu everyone! Grabe kulang tulog ko.. Napuyat ata ako kagabi.. Nevermind that.. Gumagayak na ko ngayon and I'm getting ready sa lahat lahat.. Yung tungkol sa suot ko, kahapon kasi pagdating ko pala sa bahay may ninja stuff na kaya kumuha nalang ako.. Oops.. I forgot to say..
Tumingin ako sa salamin. "Improvised Pudding Pudding no Jutsu!" sabi ko.. (yung technique na yan, nagsimula sa sexy jutsu na inimprovise ni Konohamaru, Moegi at Udon.)
Woah.. Bakit ganito? HAHAHA! Adik.. mas maganda pa technique ko sa kanila! Kahit si Naruto, talo ko na yung sexy jutsu niya! Omygasoline istasyon!
"Gusto kong magkaroon ng black hair, hairstyle ni Sakura, mukha ni Ino, mata at damit ni Hinata."
Ito na ata power ko ehh! Mag bago ng itsura na gusto ko! YAY! So happy ng biglang..
"Knock Knock!" sabi ni Naruto.
"I'm coming!" sigaw ko at kumuha ako ng ninja stuff at konting pagkain.. (may pagkain na rin pala yung bahay nung naabutan ko.)
-----At the meeting place-------
"Bakit late ka?" tanong ni Tsunade.
"Inalam ko po yung power ko, Tsunade-sama." sabi ko.. well, Tsunade tawag ko sa kanya sa isip ko kaso lahat sila tinatawag syang Tsunade-sama, Ohime-sama or something. So nakipagplastikan na lang ako at tinawag syang Tsunade-sama. (nakipagplastikan talaga yung ginamit na term xD)
"Ano naman ang power mo?" tanung nya
"Nakakachange po ako sa kung anong itsura na gusto ko." sagot ko.
"Show it." sabi nya.
"Hinokura features!" sabi ko at ginawa ko ang mga hand seals. Hinokura kasi Hinata, Ino at Sakura.. Diba, ayus?
O.O itsura nilang tatlo-Tsunade, Kakashi at Naruto. Ako nga rin, ganun din itsura ko at first, kasi naman kakaiba talaga sya eh.. at ako palang ata nakagamit nung technique na yun! HOORAY! May naimbento pa kong technique! Woohoo!
"Bella?" sabi nilang tatlo na para bang speechless sila.
"Ano?" sabi ko.
"Yun lang ba?" sabi ni Tsunade.
"Meron pa."
O.O mukha nila..
"Ano pa?" tanong ni Naruto. Curious talaga yung face expression nya.
Well, pagod ako kahapon, sobra. Nag cut lang ako ng leaves without using my hands or something.
Haaaay. Ewan. Try ko na nga lang.
"Ahh, uhmmm. Tungkol doon....." sabi ko.
"Anu kasi, di ako sigurado kung gagana."
"Just do it, Isabella, I believe you can. Just believe you could." sabi ni Naruto. Huwaw! Shalamath Nyarutoh-kyun. Anong sinabi ko? Ayy ewan.
Subukan ko na nga lang.
Inikot ikot yung index finger ko...
"Rasengan!" at tinamaan ko yung puno.
-_- yung mga itsura nila.
Kasi naman ehh! At si Naruto-kun, parang nagtaka na ewan.
"Pero.... Pero.. bakit di siya gumana sa bahay mo?" tanung niya.
"Ewan ko nga ehh. Siguro yung sa pag training ko sa sarili ko nun nung umalis ka na yung sagot dun. Naguguluhan nga din ako."
"Yun lang?" tanong ni lola. (Tsunade)
"Uhmm...."
Parang meron pa ehh. Di ko lang maalala.
Oh well, nevermind.
"Yung lang po, ohime-sama."
"Guys--" sabi niya sabay tingin kay Naruto at Kakashi.
"Ich."(One) sabi nya.
"Ni." (Two) sabi ni Kakashi.
"San." (Three) sabi ni Naruto.
Hala. Anu un? Para bang may hindi ako alam na dapat kong malaman..
"OMEDETOU!" (Congrats!) sabay sabay nilang sabi.
"Ha?" tanung ko. Bakit ganun sila? Ang weird.
"Kung gusto mong maging ninja, bibigyan kita ng konoha forehead protector at ilalagay ko sa records na pumasa ka na sa genin test. What do you think?" sabi ni tanda
"Ahhhh.. Errr.. Hmmm.. Uhmm...
Ok." sagot ko.
"Yatta!" (great/yehey/hooray) sagot ni Naruto.
"Naruto-kun, sabay tayong magtake ng chuunin test ahh!" sabi ko.
"Ok!" sabi niya with a smiling face.
At bigla kong naalala yung nakalimutan ko.
"Balik na ko sa office ahh. Uwi na kayo." sabi ni Tsunade
"Hai." sagot ng dalawa.
"Uhhmm.." sabi ko sabay kamot ng ulo.
"Bakit?" tanung nila.
"May isa pa kong ipapakita sa inyo."
"EHHHHH?!" sagot nilang lahat.
"Ito. Pero katulad ng sinabi ko sa Rasengan, I'm not sure kung magwowork siya." sabi ko.
"Do it." sabi ni Kakashi.
"Kage Bunshin No Jutsu!" at nagkaclone ako na dalawa.
Ginawa namin yung handseal.
At inikot ikot namin ang aming hintuturo.
Pinagsama sama namin yung mga Rasengan na ginawa namin at binigay nila yun sakin. Then ginawa ko sya in a shuriken shape at nung tapos na..
"Fuuton: Rasenshuriken!" at pinatamaan ko ulit sa puno.
Speechless silang tatlo.
HAHAHA. Priceless pa yung mukha.
"Wow." sabi ni Naruto-kun
"What the heck?" HAHAHA. Napaganyan ko si Kakashi XD
"Pano mo ginawa?" Aba? Curious si Tsunade?
Di ko pinansin yung mga sinabi nila except kay Naruto.
"Naruto-kun, don't worry, ikaw gumawa nito. Ginaya ko lang. In a different way. Tuturuan kita nito." sabi ko.
"Talaga?" sabay yakap na sabi ni alam mo na.
LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB. LUB DUB.
'blushes
"WAHH. Di ko na kaya! Sorry pala Hinata!" (kasi nga diba gusto niya si Naruto)
"AHAHAHAHAHA!" tawa ni Kakashi at Tsunade.
"You like him, don't you?" asar ni Tsunadeng matandang epal.
"Tse!" sagot ko.
BINABASA MO ANG
Naruto FF: Naruto and Me
FantasyI just went walking around everywhere nang may nakabangga sa 'kin. When I woke up, nasa mundo na ko ni Naruto..?