A/N: As you can see on my status, nagloko yung wattpad when I was updating my story and the chapter was retyped. Baka mag bago ng konti yung mangyayari doon sa mga nakabasa na, but I tried my best to make it the same.
Naruto and Me Chapter 9 Continuation:
Naruto's POV
"Wag ka muna bumalik doon, please."
I feel so pathetic. Why am I even telling her this? It's up to her to decide anyway...
Nung tinignan ko siya, iba iba yung ginawa niyang facial expression. May nalilito (?___?), namumulang ewan (>////<), tawang tawa (xD), nalilitong at naaasar (-.- & :/)
I interrupted her in the middle of her thinking.
"Bella-chan~"
"Huh?" Tumingin siya sa buong room hanggang sa kama, ako, at kamay ko na nakahawak sa kamay niya. Napatalon siya ng konti sa gulat.
Walang nagsasalita sa amin. Pinikit ko na yung mga mata ko, gusto ko na kaseng magpahinga, ng bigla siyang nagsalita.
"Naruto-kun, alam mo ba uhmm ano kasi---"
Bakit siya tumigil? What was she supposed to say ba?
It became silent again. Habang tumatagal, I can feel her warm breath on my face >.<
Then she started playing with my lashes, gosh dammit. After nun, sinilip ko siya with one eye open.
Isabella is comparing my lashes to hers. Tapos parang naasar siya. Then she looked at my lips.
................ Pinikit ko na yung pinangsisilip kong right eye.
She started touching my lips, parang pinakikiramdaman niya kung malambot or what... I'm feeling really hot here!
I opened my right eye again. Yung pinanghawak niya na daliri sa lips ko.. She used them to touch her lips...
INDIRECT KISS! :O
Feeling ko magkakasakit ulit ako. Ang sakit ng puso ko at ng ulo ko.
Naruto, you can do this. Breathe in.
Breathe out.
Pagkalabas ni Bella-chan ng room, I sighed a sigh of relief...
Then nagdilim yung paningin ko..
>>Some hours after<<
Pagkagising ko sa kama ni Bella-chan, gabi na. Napagdesisyunan ko ng umalis, nakakahiya kasi magkapitbahay lang kami, tapos nakikitulog pa ko.
'BOOGSH
'TOOGSH
at kung ano ano pa narinig ko na ingay galing sa sahig--
Si Bella-chan pala, malikot matulog hehe :D
Binuhat ko siya ng bridal style sa bed niya at kinumutan, kasi naman eh, natetempt ako na anuhin siya >.<
"Adam," pag sleep talk niya..
Pumunta na ko sa bahay ko. Buti na lang wala talaga akong nagawa na kung ano kay Bella.
'sigh of relief
"Good boy Naruto, hahah!" parang baliw na sigaw ko.
Tulog na nga ko! Excited na sa group date bukas :)
>>Next Day<<
Kumatok na ko sa pinto ni Bella.
"Sino yan?" sigaw niya. Pagkaopen niya ng door:
"Good morning Bella-chan! Halika na, breakfast tayo~"
"Wait Naruto-kun.. Saan ba? At tsaka.. Pinag-usapan ba natin toh? Parang may plans ka ata.."she said, looking a bit confused.
"Bella-chan.." (I pouted) "Did you forget already? Di ba sabi mo date tayo dati? Tapos kakain tayo.. Then maglalakad lakad.. Then baka magkasakit ka pa so hahawakan mo yung kamay ko, tapos ibubulong ko sayo na huwag kang magsabi ng ganyan kasi baka maging totoo then mahihimatay ka? Tapos pag nagising ka na ako yung unang taong makikita mo---"
"Aray!" Napahawak siya sa ulo niya. Don't tell me.. She's sick? This is my fault... I'm sorry...
"Ok ka lang ba? Ahmm, cancel na lang natin yung date ngayon, next time na lang--"
"Ano ka ba, ok lang ako noh, proceed tayo with the date :) Teka lang... Ano kamo? DATE? As in d-a-t-e? Yung lalabas dalawang tao to have fun huh ganon?"
"Yup!" Di ko lang masabi na hindi ganun yung mangyayari, ang saya saya ng mukha niya eh. Alam mo ba Bella-chan gusto kong magdate na tayong dalawa but you have to make friends first? Di ba gusto mo rin nun? Para pag wala ako may makakasama ka parin.
-- Ichiraku Ramen Place --
Nandito na kami sa Ichiraku's. The best place na nagseserve ng ramen. Tumingin ako kay Bella. Nakasimangot siya.
"Bella-chan, ayaw mo ba yung lugar?"
"Hindi ah! Gusto ko nga ehh :D" She forced a smile, pero minsan, nakikita ko siya in the corner of ny eye na malungkot.
"Wait lang ahh, may papakilala pala ako sa yo, pero wala pa ata sila eh." Nasaan na ba sila Ino?
"Ok."-.-
"Konnichiwa, Bella-san," bati ni Hinata.. at Sakura???
"Sakura-chan? What are you...--" What is she doing here? And why is my heart... makatibok parang nakikipagrace..
Why am I blushing?
Do I still love her?
BINABASA MO ANG
Naruto FF: Naruto and Me
FantasyI just went walking around everywhere nang may nakabangga sa 'kin. When I woke up, nasa mundo na ko ni Naruto..?