Tuy là thần đèn nhưng mọi thứ đều có luật lệ của nó,
Những ranh giới không nên vượt qua.
Thứ nhất không giết người
Thứ hai không làm kẻ này yêu kẻ khác
Thứ ba không làm người chết sống lại.Oooooo
- Ai thế? Ngươi là thần chết đến mang ta đi phải không? - Hắn ngồi trong góc của cái kho cũ, trên tay là vỏ chai rượu đang uống dở, hắn thều thào hỏi thằng nhóc vừa bước ra từ làn khói xanh kia, mà làn khói ấy từ đâu hắn cũng chẳng rõ.
- Không! Ta không phải thần chết! Ta là thần đèn! - Thằng bé hằn học trả lời, cái gì mà thần chết chứ? Cái tên say xỉn kia, ngươi có tin là ta một cước cho ngươi về gặp ông bà không hả? Tuy trong bụng nói là thế nhưng miệng vẩn nhoẻn miệng cười, thật tình , thần đèn ta không thể phá hỏng hình tượng tốt đẹp đã phải gày công xây dựng mấy ngàn năm nay chỉ vì một tên say xỉn thế này được.
- Khì... khì...! - Hắn cười khẩy, thời buổi nào rồi mà còn những kẻ như thế này xót lại chứ, thần đèn gì chứ? Chẳng phải là một gã xanh lè, đô con với chùm râu kiểu cướp biễn Cariber giống như phim Aladanh trên Disney sao? Sao lại là một thằng nhóc thế này, chắc tầm 15,16 tuổi gì đó, gương mặt khả ái, mũi cao, da trắng, môi đào xinh xinh,mà da nó lại trắng bóc, như thể chưa bao giờ được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời vậy, cùng với bộ quần áo Alibaba càng làm nó giống một con búp bê Batư đặt trong tủ kiếng. - Này nhóc nếu muốn cosplay thì phải chờ đến tháng 12 chứ!
- Cosplay là gì? - Thằng bé ngơ ngác hỏi, tên say xỉn nói gì thế? - Có phải bùa chú không ?.
- Hóa trang đó, cải trang hiểu không? Cũng bài bản gớm nhỉ! Khì khì.
- Cải trang uh? Ta là thần đèn, chứ không phải ai cải trang hết, nếu ngươi không tin có thể kiểm chứng.
- Được, vậy ngươi hãy giúp ta đi, hãy làm cho ta thoát khỏi hoàn cảnh này, hãy hoàn thành ước mơ của ta, trở thành ông trùm của giới kinh doanh Hàn Quốc, vượt mặt mọi tập đoàn danh tiếng hiện nay. Giọng hắn lè nhè, nhóc con nếu ngươi muốn đùa thì ta cũng đùa theo ngươi vậy, dù gì thì bây giờ ta cũng chẳng còn gì để mất.
- Ông trùm là gì? Có giống vua không? Ngươi nói khó hiểu quá à !Cái gì mà "Giới kinh doanh", cái gì mà "Tập đoàn" ? Ta không hiểu!
- Người giàu nhất nước này đó, có nhiều đất đai, nhiều tiền, nhiều của cải đó, hiểu không? - Thật là, thằng bé này đóng kịch cũng khá đấy chứ.
- Ah nếu thế thì ta biết! Vậy ngươi hãy đọc câu thần chú!
- Thần chú gì? Từ bé đến giờ ta chỉ thuộc được câu thần chú bay trong Harry Potter thôi. Mà ta đọc hoài chẳng thấy cái gì bay cả, ngươi biết không? Bùa bay ấy! Wingadeum Leviosa. Minho nói và lấy tay quơ quơ trong không khí.
- Cái gì mà ... Ha rì ..bót tơ? - Tên xay xỉn này toàn nói những thứ kì lạ. - Nếu ngươi không biết ta sẽ chỉ cho ngươi. Nói theo ta ... "nhân danh chủ nhân thần đèn"!
- "Nhân danh chủ nhân thần đèn" ...! - Hắn chẳng biết mình đang làm cái quái gì nửa, cứ thử xem, thằng nhóc này có thể làm được gì nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
GENIE IN THE BOTTLE
Hayran KurguAuthor: Oreo Blueberry Pairings : 2MIN, JongKey, OnChick,... Disclamer: 2min thuộc về nhau nhưng số phận trong fic là thuộc về ta ^^ cười nham hiểm Rating: 13+ (để rating này cho nó hợp lệ chứ ai biết đọc thì cứ nhảy vào mà đọc ^^) Sumary: Nhân dan...