6 letters, 2 words, easy to say but hard to do "MOVE ON!"

348 8 1
  • Dedicated kay Earla Mae Peñalosa
                                    

2 WORDS

2 LETTERS

SYLLABLES

EASY TO SAY, BUT SO HARD TO DO!

                          "MOVE ON"

FROM THE MOMENT NA NILOKO MOKO, BAKIT KO AAKSAYAHIN ANG ORAS KO SAYO?

SIGURO MATAGAL AKONG NAG PAKA TANGA SAYO

DAHIL MINAHAL KITA NG TOTOO

PERO NGAYON

.

.

.

.

.

.

.

..

SINUSUMPA KO! DARATING ANG ARAW IKAW NAMAN ANG MAG KAKANDARAPA PARA BUMALIK AKO SAYO!

 

ba? trailler palang yan! ang hot na! BTW! gusto ko po i dedicate iton story sa lahat. pero mas  hina highlight ko itong story na to sa mga taong nasaktan at muling bumangon. hindi ko po alam kung ano ang pinag dadaan ng mga broken dyan. Pero isa lang po ang gusto kong sabihin sa inyo, kung niloko ka, well move on. hayaan niyo siya. hindi lang siya ang tao sa mundo. At hindi lang dapat sa kanya iikot ang mundo mo.Sorry kung ganitong advices ang binibitawan ko sa inyo.Alm kong wala akong karapatang mag salita dahil hindi ako ang nasa posisyon niyo.Pero sana you get my point.Bago ko po tapusin ito gusto ko lang po sanang mag bitaw ng isang salita na sana tumatak hindi lamang sa inyong puso maging s ainyong mga isipan.

"KUNG MAG MAMAHAL KA,MAG TIRA KA PARA SA SARILI MO"

-PLEASE DONT FORGET TO VOTE. COMMENT LANG KUNG GUSTO MONG I DEDICTAE TONG STORY KO SAYO... :)

I LOVE YOU ALL :*********** 

6 letters, 2 words, easy to say but hard to do "MOVE ON!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon