AFTER 3 DAYS,
Nasa loob parin ako ng hospital, si Mama ayun inaayos yung mga gamit ko at pauwi narin kame sa wakas.Ang ngiti sa mga munti niyang labi ay walang katumbas.Alam kong mahal na mahal ako ni Mama at kahit na sobrang kulit at sobrang Emotera akong anak, lagi siyang nakaagapay at sumusoporta sa mga bagay na gagawin ko.At napaka swerte ko sa mga magulang ko.Si papa namn napaka strict niyang daddy pero ganun talaga.Wala naman kaseng magulang na gugustuhing mapahamak ang anak nila diba??
so ayun habang nasa kotse kame at malayo layong byahe hindi ko maalis sa isipan ko ang mga nangyare.At nag tatanong ako sa sarili ko kung bakit ko nagawa ang isang bagay na hindi nmn dapat.Nag mahal din naman ako eh! Kaya lang sinaktan niya ako.Pero like what i had said before baabngon muli ako!Ang bilis ng mga pangyayari.Pero simula palang yon ng lahat.Pinangangako ko wala na maaaring manakit sakin.
SA BAHAY
bigla akong niyakap ni mama at papa at hinalikan sa forehead. Nakita ko ang kasiyahan nila sa kanilang mga mata at actions.Ako na yata ang pinaka swerteng nilalang sa mundo.Yun ay dahil anak ako nila mama at papa.Tinulungan kami nila manang ayusin ang mga gamit ko habang ako naman ay nasa kwarto ko at nag papahinga.At yun lang ang nangyare sa buong mag hapon nayon. :)
note:
Guys! wag ninyong gagayahin ang ginawa ni Betina wah?
Bad yun! Hahahah.... anyways, paalala lang naman po yun :)
keep reading my dear readers, :)