SA MALL

DANIEL'S POV

hahaha... Grabe walang kasing saya ngayong araw nato.Grabeh! Napasabe ko pa ng I love you si Betina and take note kasama ko pa siya ngayon sa mall.I wanna take her out sa isang romantic place were in only the two of us lang ang nanduduon.Hahaha...Naiispi ko palang to Kinikilig nako.Eh!yun eh kung mapapayag ko tong si Bebe ko.Since inindyan ko siya nung 1st mot2 namin so kelangan kong bumawin.Ahihihi..

BETINA'S POV

haaaaaaaay! Naku! Buhay nga naman.Kaya lang naman ako pumayag na sumama sa kanya   aside sa pagkain,yun ay dahil mahal ko rin naman  tong tao nato! Kahit na medjo mayabang, gentleman naman..

So nandidito na nga kami sa mall.Pinag titinginan kami dito sa mall dahil siguro sa sobrang bikit namin sa isat isa ni Daniel.Hindi naman kase ako ganun ka sikat.Yung iba lang siguro kilala ako ng isa akong artista.Pamea mea pa may lumapit saking mga fans ko at ang pa autograph.

Iba na talaga kapag sobrang sikat no? daeng fans.(Daniel sabay kindat sakin)

tss..fans? eh iilan lang yan. Pero mas dadami pa yung fans ko kapag lalo akong sumikat.

Aba!oo naman galing galing mo kaya sa lahat ng bagay.-Daniel sabay hawak sa kamay ko

haha... Pilit kong tawa chaka tanggal ko ng kamay ko sa pagkakahawak niya.

Sungit naman ni bebe ko.Kaya kita mahal eh!

che!Ewan ko sayo!hindi pa tayo tapos noh!

babe naman! Kala koba,bati na tayo?Cge ka luluhod ulit ako. hihihi :)

Yung mga ngiti niya nakakaloko eh!!! chaka yung mga mata niyang shet! mapupungay..

oo naaaaaaaaaaaa.!!!! tara na kumain na nga tayo nagugutom nako!

hahahaha... I love you Betina :'>

ako naman kunwari di ko narinig!Pero deep inside kilig na kilig ako. lols...an landeeeeee.. :">

eating eating lang kame tas konting usap usap!!!! pamea mea ng palabas na kame ng mall inaya nya ko sa isang place.UNFAMILLIAR.luh! pero ang ganda niya infairness.. bigla akong nilagyan ng blinfold sa mata.

until nakarating kame  sa isang place na merong 1 table, with two sits.. grabeh planadong planadon talaga toh... ang ganda nya... na amazed ako sa ganda ng place.

grabeh!Biglang tumibok yung puso ko.hahaha...kinikili ako. sa sobrang saya ko nayakap ko siya..

O___________________O

nagulat siya sa ginawa ko and kiss him sa lips.

thank you for this.... :)

bigla siyang namula...

>////////////////////////////////////////////////<

Hindi ko na masyadong binother yung action niya after ko siyang kiniss.

Dahan dahan nyang hinitak ang upuan at pinaupo ako dun.Ang sweeeeeeeeeeeeet....

buti na lang at hindi masyadong madami yung kinain kong siomai kanina..Sarap pa naman  ng pagkain...unlimited... tiba tiba ako neto....

So ayun nga with matching romantic background music... den inaya niya kong sumayaw.

Syempre sumayaw namn ako kahit di ako marunong...

Nung hinahawakan niya yung bewang ko, feeling ko nakuryente ako... at medjo awkward kong pinatong yung kamay ko sa balikat niya.

ang ganda ng sound, nadadala ako. Yung tugtog pa eh yung "wonderful tonight" minus one na violin pa yung ginamit na instrument.

Sa sobrang dala ko sa music, hindi ko namalayan yung muka namin sobrang lapit na sa isa't isa mga 1 inch na lang eh magtatama na yung nose and lips namin. Naduduling na nga ako sa sobrang lapit ng muka namin.

Bigla niyang hinigpitan yung pag kaka hawak sa hips ko at bigla niya kong hinalikan.Siguro mga 5 seconds yun.

syempre nahiya naman ako sabe ko sa kanya tara umupo na kame kase nangangawit nako.But the truth is na awkward ako kanina.

So inaya na naman niya ko sa ilalim ng isang puno.Tinanggal niya yung jacket niya at nahiga siya dun. tumabi daw ako sa tabi niya. nakaka tawa nga eh.Kase kala ko mag tooot toot na kame eh.Kase yung mga tingin nya,parang nang aakit,sabe ko sa isipisip ko, kanina hinalikan moko,tas ngayon mag toot toot  tayu... hahaha... never!

Sa sobreng kaartehan ko bigla nya ko hinatak at napahiga ako sa damo ng bigla nya ko dapat hahalikan pero di natuloy yun kase biglang may sumabog na fireworks.

Ang ganda ganda niya sobra.Ibat ibang kulay.

lalo akong nagulat ng nakita ko yung name ko sa fireworks,(alam niyo siguro kung ano ibig kong sabihin) nakaguhit  dun name ko chaka name niya.

"BETINA LOVE DANIEL 4 EVER"

me puso pa.....

Kilig to the max ang peg ko nun. nag katinginan kame ni daniel nun at unti unting nag ring yung phone...

.Tsk! kahit kelan talaga tong si Michael panira ng mood.Eto na eh! hahalikan na ko ni Daniel eh! tas sinagot ko na nga.

"oh?bat napatawag ka?!ha?nandyan sila mama at papa at sinusundo na nila ko?"

"cge cge parating nako dyan"

hmmmmmm.Daniel I need to go!Thank you nga pala.Pumunta kase sila mommy sa bahay and sinusundo na daw nila ako. malungkot kong sabe

Pero wag kang mag alala, hindi ako sasama sa kanila. Ngayun pang nakilala na kita. :)

nag kiss ulit kame pero sandali lang yun.

I love you Daniel.

i love you too babe.

Nag offer siya na hatid daw ako sa bahay so tinanggap ko naman.

OH! AYAN HINABAAN KONA,.. PARA DIKAYO MABITIN...

HEHEHE.. KEEP READING....

MUAHHHHH.......

6 letters, 2 words, easy to say but hard to do &quot;MOVE ON!&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon