SA BAHAY
agad agad binuksan ni yaya sabel yung pinto.
me:Good evening yaya,Sila mommy?
Yaya: Wala po sila,umalis kasama si sir.
haaaaaaaaaaay.... para kong nabunutan ng tinik sa dibdib.Buti na lang at wala sila mommy kundi, chap chap im dead.! bali kaming dalawa lang ni Darwin ang natira dito sa bahay.Si yaya pumuntang kanto,ewan koba dun ke yaya gabe na eh, gala pa..!!!
bigla naman pumasok si Darwin sa kwarto ko, ng hindi man lang kumakatok.!
me: hello? hindi kaba marunong kumatok at bigla bigla ka na lang pumapasok sa kwarto ng may kwarto ng walang pahintulot?
Darwin: toh! naman. nag susungit na naman.Para namang iba ako sayo.So tayo lang palang dalawa dito nagyon.Ano kaya sa tingin mo ang pwede nating gawin?
(yung tono na boses yun bang nang aakit,chaka yung tingin niya parang me ibig sabihin)
Bigla niyang sinara at nilock ang pinto at unti unting lumapit sakin.
Me: (medjo kinakabahan)Anong gagawin mo?
hindi siya nagsalita at unti unti niyang nilapit ang mga muka niya sa muka ko na para bang hahalikan ako neto.Pero maswerte nmn ako at di natuloy dahil biglang dumating si Yaya Sabel.
me: Ano ba Darwin,baka may makakita satin dito.pwede ba,tigil mona yan.
at lalo pa niyang hinigpitan at pagkaka kapit sakin.
me: Aray nasasaktan ako!
at ayun na nga nahalikan na nga niya ako at bigla ko naman siyang sinampal ng ubod ng lakas.
*SLAP*
Darwin: Aray! bakit moko sinampal?
Me: Nagtanong kapa!Eh hinalikan moko eh!!! L_________________L
me narinig kame pareho na may nag lalakad at tila papunta iton sa kwarto ko,kaya dali dali kong binuksan ang T.v na para kunwari ay walang nangyari...at yung Kinatok na nga ni yaya ang pinto ko.
tok!tok!tok!
Me: bakit yaya?
Yaya:Wala naman po mam.Kaya lang po parang me kausap po yata kayo eh.Chaka bakit naka lock yung pinto?
Me: nag bibihis ako!Chaka pano naman mag kakaroon dito ng ibang tao eh ako lang namn ang nandidito.Cge na yaya!umalis kana..im fine.... :)
Yaya:Okei!
me:ohy! Darwin lumabas kana dyan wala na si yaya!Muntik na tayo dun wah!Sa uulitin wag mong gagawin yun wah?
Darwin: Haaaaaaay!!! buti na lang...at umalis na din si yaya...kundi yari tayu neto kila mama mo..
Me: hahahah... oo buti na lang... Hoi!Lalaki sa susunod na gawin mo ulit yun, magpapaala ka muna ha?at saka isa pa,hindi moko girlfriend,kaya wag kang assuming wah?
Darwin: Bakit,hindi ma posibleng mangyari yun.At saka magiging tayo rin namn eh...
Me:Naku kahit kelan ka talaga..Ang yabang mo...!!! grrrrrrrrr.!!!
at yun na nga ang nangyari ng buong gabe nayun,punong puno ng kalokohan,asaran,at kiligan...
keep reading nigga... :D