SA HOSPITAL
doctor: Who is the parents of the patient?
mom/dad: Kami po. kamusta na po lagay ng anak ko?
doctor: Well, under observation pa po yung pasyente.Masyado po kase siyang na overdose sa gamot.Ano po ba ang nangyari?
Mom:Naku doc, hindi nga rin po namin alam.Nakita na lang namin na nakahandusay na siya sa may sahig at walang malay.
Doctor: Ahh..cge po it seems napaka personal naman yata ng rason niya.Cige po mommy after 3 days pwede nio na pong iuwi ang pasyente.Mauna na po ako mommy meron pa po kase kong naghihintay na pasyente.
Mom: sige po salamat doc. :)
dali dali naman pumunta sa kwartong kinalalagyan ko sila mommy.Maya maya pa ay naalimpungatan na nga ako at nagising sa pag pasok nila.
mom:Hi!Betina.kamusta kana anak?Kamusta na yung pakiramdam mo?Nga pala after 3 days makakauwi kana.Kaya pagaling kana agad.Miss na miss kana ng mga prends mo :)
Me: Opo ma.Papagaling na po ako. promise :)
Alam ko naman kung bakit ako nandidito sa hospital.Yun ay dahil sa overdosage ng gamot na ininom ko.Ang sakit sakit kase!Hindi ko kase akalain na lolokohin lang pala niya ako.Kung tutuusin alam ko naman na lolokohin lang niya ako,Ako naman eto si Tanga,nagpaka gaga sa kanya!Eh mahal ko eh!Sabe nga nila pag tumibok ang puso wala ka ng magagwa kundi sundin ito.Ganun talaga.Masyado kase akong obsessed at angtiwala sa kanya.Kaya heto,ginawa koto dahil sa kanya.Pero mabait parin si Lord kase hindi niya ako kinuha.Kase alam niya na madami pa kong dapat tapusin na misyon.To much Love will kill you nga.At tama nga sila.Pero tandaan niya ito,babangon ako at dudurugin ko siya! (wah!pang penikula ang peg!) Mag papaganda ako,mag papakadalubhasang mabuti sa pag-aaral at gagawin ko yun lahat lahat.Ipapamuka ko sa kanya na kaya kong bumangon muli.At sinusumpa ko darating ang oras na siya naman ang hahabol sakin.
hahahaha...!!!!
ang taray ng peg ni ateng Betina!
Hala sige! mag pakadalubhasa ka nga at ipakita mo ke heartbreaker na kaya mong tumayo ulit.
hahahah... me ganon?
basa basa lang po dear leaders, :)