*

143 2 0
  • Dedicated kay Eurique Mañaco Buencamino
                                    

Derick?! Sino yang kausap mo sa phone?!

at..at... bakit kapa ang  i i love you sa kanya. Akala ko ba tayong dalawa lang ang mag sasabihan nuon. At saka  san ka pupunta? Mag kikita kayo ngayon? Derick sino ba siya? Babae mo ba yon? Niloloko mo lang pala ako.Kaya pala hindi mo sinasagot ang mga tawag ko. Dahil meron kang ka usap na iba. Napaka sama mo. Bakit moko niloko. Mahal na mahal naman kita ha?Lahat naman ginagawa ko para mahalin mo lang ako. huhuhuhu.....

*sabay hawak sa dalawang braso ni Betina*

Betina! Wag kang O.A. eh! nanay ko po yung kausap ko sa phone. Sabe niya nasa hospital daw si daddy and we need to be there right away! 

DIRECTOR: annnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnd cut! Betina! konting arte pa. Dapat konting taray pa ng muka  at dapat more expression pa ikaw din Derick. Konting timpla pa at makukuha niyo na...( medjo mataray na pag command ng director )

Btw. Ako nga pala si Betina Chua.At the age of 18 pumasok nako sa showbiz.Bata pa lang kase ako ang pag arte na talaga ang talent ko.Ahh? at san ako nakatira? haha... nakatira ako sa isang subdivision sa Manila. Bali aral sa umaga chaka work sa gabe.Madami nga ang humahanga sakin kase kaya ko daw pag sabayin ang career ko at ang school.Pinili kong lumayo sa pmilya ko ng malaman ko kung pano mabuhay ng mag-isa.Pero okei lang kila Mommy kase hindi lang naman ako ang lumuwas dito sa Manila eh.Kasama ko yung close cousin ko.Si Michael.Alm mo nmn ang mga mommy masyadong maalalahanin.Kahit daw na kaya ko ng mag isa dapat daw me kasama ako kahit isa lang. Same school kame ni Michael.Kea lang 3rd year highschool lang siya at 4th year naman ako. 1 year lang ang gap namen sa isat isa.Hala naikwento kona yata sayo lahat lahat wah? hala sige tinatawag nako ni derek. later na lang wah...

hi readers! :)

masaya ako kapag merong uma appriciate ng story ko. 

This story is for everyone. 

Comment lang kung gusto mong i dedicate yung susunod ng mga kabanata :)

happy reading...!!! 

FOLLOW NIYO KO. FOLLOW YOU BACK BABY ;)

6 letters, 2 words, easy to say but hard to do "MOVE ON!"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon