Tn'L 3

332 16 1
                                    

Tn'L 3 : I'll meet him

maaga akong nagising paano eh excited ako eh, haha. naligo na ako  at syempre nag ayos na din.

9am na kami ni mish nakarating ng park, syempre nag red kami ng damit. hehe. basta sabi ni  DJ nakared din siya. haha. kinakabahan na ako.

Seryoso, INLOVE talaga ako kay DJ. simulang nakatext ko siya, ang gaan ng loob ko sa kanya. komportable ako, at nang nalaman kong niloko siya ng girlfriend niya nasaktan ako. ewan. haha. mamababaw lang siguru ako magmahal? O baliw lang talaga. Haha.

pero sa lahat ng lakaki sa kanya lang talaga ako nainlove. :))  kahit di ko man siya nakikita.

 Inlove ako sa kanya, sa mga text niya.

Sa mga sweet words niya,

Sa boses niya..

DJ's POV

kinakabahan ako, makikita ko na rin si kath, magaan ang loob ko sa kanya. ewan. tinulungan nya akong magmove on. kaya ngayon okay na ako. ;)) syet! Corny ko na. nakakahaw kasi eh. Iba ang babaeng ‘yon.

nag ayos na ako. pumunta din ako sa flower shop para bumili ng bulaklak sa kanya :)

9:10. na ako nakarating sa. park. usapan namin mag rered kami. para madali lang daw yung paghahanap namin. syempre sinabi ko din na naka shades ako, tska, maputi akong tao, mataas at gwapo. haha. naaks! XD pasensya naman. nagsasabi lang. haha

Kathryn's POV

10 minutes na wala parin si DJ? tsk. baka niloloko nya lang ako? Ugh, tsk. maghintay kapa kath . wag atat, dadating din sya okay? Aja.!  anu ba yan. kinakausaap ang sarili? haha.

"bes, uwi nalang kaya tayo? baka joke nya lang kasi eh." yan nalang nasabi ko kay mish.

"anu ka ba girl. Hindi tayo uuwi. di mo pa nga nakikita susuko ka kaagad?? ikaw ba yan? "

"e  kasi naman wala pa siya. tsk." panic mode na ako.. ganyan akoo kapag kinakabahan.

"waw, excited much? highschool lang yung peg?"

 "girl naman eh,  bes. chillax. dadating din yan. kumalma ka kaya." Dugtong pa niya.

naagaw naman yung attensyon ko sa isang lalaking nakapula.

pero, si DJ ba talaga yan? sabi nya mataas daw siya eh, maputi,  tsaka may shades. mukhang magkaiba naman ata?

ito kasi chubby?  tall din, pero dark, tsaka di handsome? wohoho, ansama.  tinawag ko kaagad si mish.

"mish. tingnan mo yun,sa tingin mo siya si DJ? "

"malay ko sayo, manghuhula ba ko best? " inirapan ko nga. ansama eh. makaalis na nga.

"huy bes. asan ka pupunta? ansama mo, kaw na nga sinsamahan kaw pa nang iiwan! babaeng to."

haha. nahabol naman ako ni Mish. pero biglang umalis yung tall, dark but not handsome boy na  yun? Tsaka may pinuntahang babae?  tiningnan ko si Mish. aba'y tiningnan din pala nya akala ko wala care?

"sis! wag ka nang umalis. tingnan mo oh.." sabay turo nya sa direksyon ng lalaking 'yon.

"hala bes, hindi siya si DJ"

"oo girl, kaya wag ka nang umalis, tingnan mo yun oh, siya ba yun??

"oo bes! Siya nga, gwapo eh!" basta pala gwapo si DJ na? naks. ^__________^

"sige na. puntahan na natin. dali" agad kong sabi ky mish, 

excited na ako niyan. haha. gusto ko na siyang makilala. yung taong minamahal ko na ngayon. yung taong nagustuhan ko kahit di ko pa nakikita.

pero may mali eh.

*dugs    dugs     dugs*

Sumakit bigla yung dibdib ko.

parang kilala ko siya.

kilalang kilala. hindi pwede.

hindi.

-----------------------------------------------------------

Hope nagustuhan niyu. ^__________^

Please comment. Salamat po. Cheeeeers!

*Vote din po kayo, pampainspire. ;)))

Two Inlove [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon