Nagmamagandang Note:
Hmmmm, sorry kung sobrag ikli ng When He Says 10, sabog lang talaga ako nun, dedicated ito kay DorshyLover, dahil hanggang ngayon minumura ko pa rin si Darren sa utak ko. Affected kasi ako ayoko kasi sa manloloko, and worst yung mahal na mahal mo pa yung nanloko.. Nakuha mo ang emosyon ko at sorry *sob* kasi may mura *sob* yung comment ko :))))))
And Ate/Kuya Dorshy, salamat sa pag-follow ! hahahaha
Sa Multimedia Section ay si John Paul (JP) Montederamos ang mortal na enemy ni Evo Patrick Yu, ang may lihim na pagmamahal kay Kristen Malandeee.. :)))
Guysssss Favor Pabasa ng One Shot ko na pinamagatang Jeepney (BoyxBoy) ito kaya pleasseee sa basahin niyo :)) nasa external link siya :)))))
When He Says 11
PATRICK'S SIDE:
We slept and nothing 'hot scene' happen since it's back to school today I wonder if I could adjust on the way my happiness studies on a public school. Hayyy I'm nervous since I never imagine that I will study on what they so called 'public' school. (Juliet si Evo hahaha)
Still now I'm cold no one knows my plan except for my parents, hmmm.
"Evo maligo kana mala-late kana." -happiness
"tss yeah." Watch and learn.
After 30 minutes of finishing my clean and some dirty things in the bathroom, I think you know what I mean hahahaha. I just saw babe at the couch, smirking at me.. hmm I simply dance hmm 'gentleman' by Psy umiindayog ako. I became hotter since the towel just hang on my pelvis..
(PLAY THE VIDEO ON THE MULTIMEDIA SECTION, JUST IMAGINE NA SI EVO 'YAN, PERO ALAM NIYO GUYS RAMDAM KO.. PAMINTA 'YAN KAYO NA BAHALANG HUMUSGA HAHAH DINAIG NIYA PA KASI SI SHAKIRA HAHAHAHA)
And the scene.? Hahahaha my babe is just like tomatoes, wahahaha I know I'm hot. I just go to our room and dress my self.
KRISTEN'S SIDE:
Hayop talaga yung scene ng Patrick na 'to kanina, pero ang galing niya gumiling. Hmmm parang ang sarap tuloy, EHHHH ano ba itong naiisip ko nagnanasa nanaman ako. Pero keri lang naman kaso mala-late na kami ni Patrick siya daw maghahatid sakin eh. Nagkataon lang na pareho ang oras ng pasok namin.
"Halika na Babe." Nagulat na lang ako as in napaurong sa upuan, charr lang ! Hahaha OA eh.
"Tss halike ne." oh dibe eng lendi. Hehehehe.
So lumabas na kami ng unit namin, ni-lock niya na ito ng bonggang bongga at pumunta na kami sa parking lot, you know naman him ayaw mag jeep pasikat masyado hahaha. Since medyo malayo ang Illumina Residences sa mga school namin ay napakatagal ng biyahe. Hahaha si Babe naman ay seryosong nakatingin sa daan. Bwahahaha.
"Babe." Sabi ko.
"Hmmm.?" Oh diba ang tipid ng reply, ano 'to text lang.? hahaha.
"Babe, I'm having an affair." Sabi ko sabay tulo ng fake tears, naalala ko tuloy si Kuya hahaha.
"I know." Nagulat ako sa sagot niya, Shemsssss ano ba yung sinabi ko.?
Affair..
Foreign Affairs
BINABASA MO ANG
His Husband (COMPLETED)
Roman pour AdolescentsHIS Trilogy: Book 1 What if no choice na ang family mo at ginawa kang pambayad utang sa kapareho mo na gender na isang lalaki? What the hell? Ano kaya ang roller coaster ride ang sasakyan ng ating bida? © JayceeLMejica, 2013