N/N:
Alam ko pong matagal, pagpasensyahan niyo na po at yaan lang ang nakayanan ko ngayon heartbroken po kasi ako *iyak mode* kaya *sob* sana naman maintindihan niyo *sob* ko.
And hulaan niyo po kung anong mangyayari sa Research nila :) Comments :))))))))
Dedicated kay Ukieko2933 :)) Salamat po sa palagiang pagco-comment :))
When He Says 16
KRISTEN'S SIDE:
1 month na kaming kasal, yep November na hahaha ang saya ko lang pero syempre, hindi naman mawawala sa'min ng asawa ko ang konting tampuhan, Hindi na rin siya ganun ka-sunget hahaha, Si JP naman hindi na 'ko kinakausap, hindi ko alam kung bakit pero hindi ko na rin siya kinakausap.. Nasa Moving On stage na siguro siya.
"Lalim ng iniisip, monthsarry na monthsarry natin ibang lalaki yata iniisip mo." Napatingin ako sa katabi ko, andito nga pala kami sa MSE (Makati Stocks Exchange) yung duon sa may Mini Park tapos may playground, kakagaling lang kasi namin sa Landmark.
"Oy hindi ah." Defensive much parang kanina lang si JP ang topic ko hahaha.
"Asssuuusss." Sabi niya sabay peck sa lips ko.
Nakaupo kami sa damuhan and medyo maraming tao ang nakatambay dito, walang hiya talaga 'tong asawa ko, hindi ba siya nahihiya na pareho kaming lalaki tapos halik siya ng halik.?
"Uy Patrick, maraming tao." Sabi ko sabay tingin sa mga naglalakad at mga naglalampungan na tulad namin.
"Ano naman kahit na mukha ka namang babae hindi halata, pero kahit na maging macho pa ang mukha mo hahalikan kita kahit nasaan pa tayo kasi ako ang asawa mo." He said, natats nanaman ako, hahaha Landi Much.
"Ewan ko sa'yo 5 na may pasok pa tayo bukas." Sunday kaya ngayon hahaha.
"Mamaya na tayong 5:30 let's stay like this." Sabi niya sabay yakap sakin.
So ayun nga magkayakap lang kami dun, makikita mo yung mga mukha ng mga babaeng inggit na inggit, hanap din kayo ng katulad niya.. Ay ! Konti na lang pala sila.. Yung iba sa mga magagandang sirena pa napupunta..
Nakauwi kami ng mga almost 7 na, I must say na lalo kong minahal ang Evo na kaharap ko ngayon.. Mas masaya ako ngayon sa relasyon namin.. Siguro tapos na kami sa 'knowing him' stage.. Alam niya na yung mga ayaw at gusto ko. Hmmm in terms of making baby naman minsanan lang kami nag-gaganun masyadong malakas ang self control ng asawa ko (nakokontrol niya nga ba.?) hahaha
"Babe, bagsak ka sa test sa math diba.?" Sabi niya habang pinupunasan ang basing buhok, kakaligo lang eh,
At tama ba namang i-broadcast na bagsak ako sa Unit Test namin sa Math.? HAHAHA kasalanan ko bang wala akong pakiaalam kay Phytagoras at kay John Napier.? Siya kasi almost 1 point ay perfect na siya na matalino diba.? Si JP naman pasado lang siya kaso siya yung starter ng pasado hahaha. Marami naman kaming bagsak eh.. Di lang ako tiwala lang :)
"Ang sama mo.! Porket ang taas mo ganyan kana.?" Sabi ko sabay hampas sa braso niya..
"Hahahaha 'di naman Babe kasi diba may special project yung mga BAGSAK." Sabi niya at talaga in-emphasize an word na bagsak.
"Huh.? Oo nga noh.? Sana partner project para partner ko si JP." Sabi ko sa kanya sabay side view with matching irap.
"Anong sabi mo.?" Sabi niya sabay lapit sa'kin since nasa kama kami eh dumagan siya sakin.
Hinalik-halikan niya yung leeg ko.. Oh Goddd.
"Hmmmm." He moaned sabay halik ulit sa leeg ko.
Ang init ng labi niya sinasabayan niya pa ng napaka-machong ungol, nagdedeliryo na yata ako. Unti-unti niya nang hinuhubad yung damit ko, kakaligo niya pa lang kaya amoy na amoy ko yung sabon na ginamit niya... At ako naman ang umibabaw.. Nagtuloy-tuloy na yung ginagawa namin.
BINABASA MO ANG
His Husband (COMPLETED)
Roman pour AdolescentsHIS Trilogy: Book 1 What if no choice na ang family mo at ginawa kang pambayad utang sa kapareho mo na gender na isang lalaki? What the hell? Ano kaya ang roller coaster ride ang sasakyan ng ating bida? © JayceeLMejica, 2013