When He Says (21)

27K 563 102
                                    

N/N:

Maraming nabitin sa nakaraang kabanata kaya sinikap kong habaan ang kabanatang ito.. HAHAHA Charring langg :))) Masaya akong nagagalit kayo kay Bim and JP, and this chapter ang pinakasenti moments ni Evo HAHAHA

Dedicated to my Sissy, Tucker27.. HAHAHAHA ~ Wala akong masabi eh, wala naman itong Foreplay HAHA :)))


When He Says 21:

EVO'S SIDE:

Alam kong may itinatago si Bim, kaya isa-isa kong kinausap sina Lawrence at Alexander.. They both willing to help kaya susulitin ko na, Kukunin namin yung CCTV nang Coyete Bar nung time na umalis kami.

"Sure ka ba na may tinatago si Bim, Bro.?" sabi ni Lawrence.

"I'm sure, ikaw ang nagsabi na siya ang naghatid sa'kin.. And it's very impossible na may makasama kong babae." I said and I'm deadly serious 'bout it.

"Sabagay, pero feel ko hindi naman kasalanan 'yan ni Bim.. Impossibleng magagawa niya yun sa'yo." Sabi ni Alexander.

"Kanino ka ba kampi huh Alexander.?" Tanong ko sa kanya.

"Tsk, wala akong kinakampihan kasi naman you accuse Bim na parang lahat siya na gumawa." Inis na sabi ni Alexander.

"Kung ayaw mo tumulong 'edi wag, hindi kita pinipilit." I said habang hawak ko ang kwelyo niya, He annoyed me.

"Fuck.! Tumigil nga kayo, Alexander itigil mo 'yan." Lawrence said at hinawakan ang kamay na isusuntok sana sa'kin ni Alexander.

Ibinaba ni Alexander ang kamay niya at parang natauhan ang gago.

"Sorry Bro, ayoko lang naman kasing pinagbibintangan si Bim." Sabi niya habang nakatungo, I smell something.

"Why Bro.?" I asked.

"W-Wala." He stummers, hmmm mapapa-amin ko 'tong gagong 'to.

"Do you like Bim.?" I saw shock in his eyes, ganun na rin si Lawrence.

A minute of silence invades the whole CR, He gave a deep sigh before he speaks.

"I know it's weird but yes I really do like him." Alexander answered, I saw Lawrence eyes in state in shock.

"Talaga bro.?" Lawrence asked.

"Hindi ko alam pero simula nung nakipagbreak ako sa girlfriend ko, at lagi siyang nandyan para damayan ako duon nalaman ko na ang pagmamahal pala ay para sa kahit na sinong tao, grabe bro.. Walang pinipili." He said, natatawa na lang ako nung napatulala si Lawrence

"I feel you bro, sorry kanina." I said.

"Wala 'yun bro, so tara na simulan na natin." Alexander said.

JP'S SIDE:

I think it'a about time to propose para kay Kristen ulit, tutulungan ko siyang makamove-on kay Evo.. Hmm ano kayang magandang gawin..? Should I make it simple or extravagant.?

I think mas maganda kung simple lang, tama... Nag-isip na 'ko ng pwedeng gawin, I think perfect na ang lahat for sure malaki na ang pag-asa ko.

Inaral ko 'yung kanta, maganda kasi yung meaning eh..kaso nahirapan lang ako sa chords.. Pero mga ilang oras din natapos ko na, JP yan ihh ! HAHAHA.

Tinext ko si Kristen ko, na magkita kami mamayang hapon sa Seaside MOA, pumayag naman siya at mga 4 daw ang time namin LOL.

EVO'S SIDE:

His Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon