Chap 1: Em chẳng là gì cả

2.1K 60 34
                                    

"Chúng ta sẽ bên nhau mãi mãi, phải không Inuyasha?" Một cô bé tám tuổi với mái tóc đen nhánh hỏi cậu bạn có màu tóc bạch kim đang đẩy cô trên chiếc xích đu.

"Đúng vậy, Kagome." Cậu bé chín tuổi có tên Inuyasha đáp lời. Kagome ngước nhìn cậu bé, cười khúc khích.

"Hứa chứ?" Cô bé hỏi, rồi nâng ngón út lên trước mặt cậu bé.

"Hứa. Bên nhau mãi mãi." Cậu đồng ý và rồi lồng ngón út của mình vào ngón út của Kagome. Hai đứa trẻ nhìn nhau, mỉm cười.

*Mười sáu năm sau*

"Takahashi Inuyasha, con có đồng ý lấy Higurashi Kagome làm vợ hợp pháp không?" Vị cha xứ hỏi chàng trai có mái tóc màu bạch kim hiếm có trước mặt.

"Con--" Inuyasha định trả lời, nhưng bỗng khựng lại.

***Cảnh hồi tưởng***

"Inuyasha, tốt nhất là anh nên nói cho cô ta biết chuyện giữa chúng ta, hoặc là em sẽ nói." Kikyo vừa chỉ trích vừa nhìn Inuyasha, anh đang rời khỏi giường.

"Anh sẽ nói. Cho anh chút thời gian." Inuyasha vừa trả lời vừa cài khuy áo. Cô nhìn anh chằm chằm khi anh đang mặc đồ, trong khi đó, cô vẫn nằm trên giường mà chẳng bận tâm đến cơ thể trần truồng của mình. Anh tiến lại gần cô thêm một lần nữa trước khi hoàn chỉnh trang phục.

"Hãy nói sớm đi. Vì chúng ta, và vì cả... con của chúng ta nữa." Cô đặt tay anh lên bụng của mình.

***Hồi tưởng kết thúc***

"Inuyasha" Kagome khẽ thì thầm và vỗ nhẹ chồng chưa cưới. Inuyasha bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ. Anh nhìn vị cha xứ, và nhìn vào người con gái mà anh định kết hôn.

"Anh không thể."

"G-Gì cơ?" Cô nhìn anh, đôi mắt nâu trở tối sầm, tràn ngập sự bối rối và tổn thương.

"Anh không thể cưới em được." Anh lặp lại, và thở hắt ra. Kagome liếc nhìn những cô phù dâu, tất cả họ đều nhìn Inuyasha với vẻ mặt không thể sốc hơn.

Kagome quay lại phía Inuyasha, với đôi mắt ướt đẫm nước, "Anh đang đùa phải không? Nói với em là anh đang đùa đi, Inuyasha."

"Anh không đùa."

"Vậy thì... tại sao chứ? Tại sao anh không thể cưới em? Dù em có làm gì sai, hãy nói với em, em có thể sửa lỗi mà." Kagome nói một cách tuyệt vọng. Nước mắt bắt đầu rơi đầm đìa không kiểm soát. Lớp trang điểm của cô dĩ nhiên bị nhòe đi, nhưng cô chẳng còn quan tâm đến nó nữa.

"Em không làm gì sai cả, Kagome. Em là một người bạn tuyệt vời, và là một người con gái đẹp, nhưng..." Anh cố lau những giọt nước mắt cho cô, nhưng cô chùn lại như thể những ngón tay đó sẽ làm cô đau.

"Nhưng sao chứ?" Giọng cô run rẩy. Dưới kia, đang nổi lên những lời xì xầm không mấy dễ chịu từ phía khách mời.

"Anh đang yêu một người khác." Ngay khi Inuyasha cất tiếng, những tiếng xì xầm lập tức im bặt.

"Gì cơ?" Kagome sững sờ. Cô đã nghe chính xác những từ anh nói, nhưng cô không dám tin nó. Biết vậy, Inuyasha thở dài và lặp lại câu vừa nói.

[Inuyasha Fanfiction] Mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ