Chapter 28

66 1 0
                                    

Sophia's Pov

Hindi ko alam kung ilang oras kaming bumiyahe dahil nakatulugan ko na ang pang-iinis sa mga pogitang kumidnap sa'kin.

Dala narin siguro ng curiousity kung sino ang may pakana ng lahat ng ito. Gusto kong malaman kung sino sya at bakit nya ako ipinakidnap sa mga aso nya.

Humanda talaga sya! *grrrr* sinasayang nya oras ko.! Reklamo ng utak ko.

********

Sa wakas huminto narin ang sasakyan ngunit naka blindfold parin ako.

"Miss ganda, andito na tayo!" Pogita1.

Kahit may piring ako, sigurado akong nakangisi sila na parang aso. *sigh*

Bumaba kami ng sasakyan at akay-akay nila ako papasok sa kung saan. Hindi ko na nagawang pumiglas sa kadahilanang ayoko lang *smirk*.

*riiiiing!*

*riiiiiinngg!*

"Hello boss? Opo...kasama na namin.. huh??....hindi naman po...maayos po...sige po boss"

"Mga pare dalhin na natin si miss ganda at naghihintay na si bossing sa loob"

"Sige tara"

"Naku! Tiba-tiba tayo nito! Ayos!"

"Creeeeeeeeeck!" may parang pintuan na bumukas.

"Boss, andito na po sya!"

"Alam ko, nakikita ko nga diba??" Sabi ng baritonong boses ng lalaki.

Nangunot ang aking noo. Parang familiar ang boses pero hindi ko sya matandaan. Baka isa lang ito sa mga nakalaban ko sa race at hindi pa nakakamove-on kaya ipinakid-napped ako.

"Sino ka!?" Tanong ko sa kanya.

"Oh my dear Sophie! Hindi ka parin nagbabago. Your still beautiful as ever" *chuckled*

"G*go!! Huwag mo ng subukang bolahin ako dahil hindi uubra yan!" asik ko sa kanya.

*chuckled*

"Tang*na naman oh! Tanggalin nyo nga to! *turo sa blinfold* ang bantot ng amoy, pweee!! Yuck!!"

"Sige na, tanggalin na yan" utos pa nya.

Agad namang tinanggal ang blindfold. Bahagya pang lumabo ang aking paningin dala siguro ng ilang oras na nakapiring. Kinusot ko ng dalawang beses bago luminaw.

"Ikaaaaaawww!!!!????" Gulat na sigaw ko.

"Yes! Ako nga *smile*"





Oooppppssyyy! Thankies sa nag vote *smile*.

Sino kaya ang nagpakidnapped kay Sophia??

Frat Leader Fall In Love To Me ( Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon