Chapter 20- Unexpected

82 4 0
                                    

Super sorry for the long wait. Dedicated kay foreverexo12 :)))


Angelo's P.O.V

"Arisha... gabi na... tulog na tayo." sabi ko.


Napapapikit na 'yung mata ko. Pakiramdam ko anytime pipikit na ako. Kinusot ko 'yung mata ko habang tinitignan siya.


"Arisha...." sabi ko.


Sinubukan ko siyang gisingin pero hindi siya magising.


Tuloy mantika. Mukhang na knock out 'to.


Nasa kwarto ko si Arisha ngayun. Eh kailangan ilipat ko pa siya sa kwarto niya.


Magagalit 'yun kapag nagising na nasa kwarto ko.



Nakakatakot. Lels.



"Hay, pahirap ka rin noh?" sabi ko.




"Joke lang. Pahirap ka pero nakakatuwa." sabi ko.




Binuhat ko siya ng pa bride style. Pumasok ako sa kwarto niya tsaka nilapag siya sa kama.

"Good night. Sana mataas nga ako... thanks study partner/ tutor ko?" sabi ko.


Nakatingin lang ako sa kanya. Hindi ko rin alam kung bakit ako nangingiti. Abnormal. Nahawa na ako kay Arisha.


•••

Kimberly Arisha's P.O.V



I woke up feeling dizzy as heck. Maybe because napuyat lang ako. Maybe.

I looked at my surrounding at 'yung suot ko. The last time I checked, nasa kwarto ako ni Angelo. Siguro he carried me here.




"May pasok pa pala, ugh." I said.


Kinuha ko 'yung towel ko then dumeretso sa bathroom.



Nag toothbrush muna ako.



I got shocked nung may taong nag-open ng curtain and si ..




....Angelo 'yun.




"Heck/ Arisha?!" sabay na sabi namin.



I was stiffened when I looked at him from top to bottom. He was wearing a towel only. His body is exposed to me.

Damn. Why can't I move?!

Heck. heck. heck.


"U-uhh." sabi niya



This is akward. So akward.

"I'll-- i'll t-take a bath" I said.

Nauutal ako. I'm getting.... shy?


I looked at his eyes and he was doing the same to my eyes. I'm not sure but I think my cheeks are burning. Ugh. I can't move. I can't take my eyes off him. I just don't know what to do!

Heck.

"Labas na a-ako." he said then nilagpasan ako.


He closed the door. I'm relieved.



Napahawak ako sa towel ko then tinakip sa mukha ko. Siguro because-- I don't know. Malala na 'to.

Bwisit.



The Unexpected Bride (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon