Part 4

3.8K 93 1
                                    

"Patrick?"

Sigaw ng tao sa labas. Alam ko kung kaninong boses yun.

Bumangon ako at binuksan yung pinto.

"Jenn!" Sabi ko. "Bakit andito kapa? 8 na ah. Di ka pa umuuwi?"

"Ah nilibre kasi kami ng manliligaw ni Anna. Di ka sumama sayang. Kanina ka pa namen tinatawagan eh. Di ka naman sumasagot. Dumaan kami kanina dito wala dn sumasagot kaya akala namen wala ka." Pagpapaliwanag ni Anna.

"Ahhh sorry. Ganun kasi ako matulog. Tulog mantika." Sabi ko naman. "kamusta naman yung lakad niyo?" Pahabol ko

"Masaya naman. Sosyal ng manliligaw ni Anna. At cute! Mukha pang mabait." Tuwang tuwa ng pagpapaliwanag ni jenn

Eh sa isip ko, natikman ko na yun. Pero di ko nalang pinahalata. Nagseselos ako kay Anna. Bakit siya pa? Akala ko may something na samen ni Marine.

"Napatulala ka na naman. Wala ka bang sasabihin saken?" Pagaalala ni jenn

"Wala wala. May naisip lang. Umuwi kana. Gabi na oh" sabi ko sakanya

"Sige. Uwi nako. Pero painom muna"

"Oh sige sa kusina"

Umuwi na si Jenn. Naiwan na naman ako sa dorm. Mahirap pala ang buhay dorm. Walang kasama. Ayoko naman pumunta sa tita ko at maingay dun. Dito na lang ako sa kwarto ko.

Kinaumagahan, nagising ako sa katok sa pinto. Paglabas ko wala naman tao, pero may box na naman. Regalo. May letter uli ang sabi "I miss you". Ang laman eh stick o. Sobrang paborito ko to. Pano nalalaman ng nagbibigay ng regalo na to mga paborito ko? Iniisip ko na baka si Marine nagbibigay neto. Nagpapaka assuming na naman ako. Nililigawan na nga niya si Anna eh.

Lumipas ang linggo na paulit ulit na lang ginagawa ko. School. Aral. Bahay.

One time papasok nako sa school ng makita ko si Marine, nakasuot siya ng Marine uniform, white na hapit na hapit pati yung pants na skinny. Lumalabas yung malalaki niyang muscles, maaliwas ang mukha niya na talagang blooming. In short, sobrang gwapo

Lumapit siya saken.

"Kamusta ka?" Sabi niya. Walang galit. Walang halong kahit ano. Parang normal na pangangamusta lang.

"Ah eh. Okay lang naman" maikli kong sagot.

"Sama ka saken mamaya? May party ako sa bahay eh. Konting friends ko lang invited plus ikaw." Sabi niya

"Ahhh eh bakit ako?" Naguguluhan kong sabi.

"Wala lang. So pwede ka ba?"

"Ayaw ko. Next time na lang. Sige" pagmamadali ko. Umalis nako agad pero hinabol niya ako.

"Hindi kita hahayaang ma OP dun promise" pangungulit niya.

"Hindi na. Ayaw ko talaga" pagpapakipot ko

"Oh sige nextym nalang. Ingat" sabi niya

Ramdam ko yung pagka disppoint niya.

Natapos na yung klase. Tambay uli sa dorm. Ng biglang may kumatok sa pinto. Pinagbuksan ko, nakita ko si Marine! Nakatayo sa pinto ko, naka white v neck na t shirt tapos black skinny pants at white converse na shoes. Naka cap siya na black. Makikita mo yung machinitong mata niya plus matangos na ilong at sobrang sarap na labi.

"Ohh bakit ka andito?" Naguguluhan kong sabi

"Tinamad ako sa party ko eh. Pwede dito muna ako?" Sabi niya

"Ahhh eh sige pasok ka"

Pumasok na siya. Tinignan niya yung kwarto ko.

"Ikaw lang dito?" Sabi niya

"Oo." Maikli kong sagot. Natataranta ako. Yung lalaking una kong natikaman nasa kwarto ko, andito siya.

"Wala ka bang maiaalok saken?" Pabiro niyang sabi

"Ako na lang." Sa isip ko

"Wait may nutella ako dito at stick o" nilabas ko at inalok sakanya.

Di ako nagsasalita. Kumakain lang siya. Pasulyap sulyap sakanya.

"Ang init sa dorm mo. Pwede ba maghubad?"sabi niya habang nakatingin saken

"Ah eh bakit kaba andito? Pano mo nalaman tong dorm ko?" Utal kong sabi

"Ehh di naman mahirap hanapin, sa likod lang ng school eh tsaka nakita ko dn na palagi kang andito kaya baka dito ka nagdodorm" sabi niya

"Stalker ka din e no" medyo irita kong sabi

"Haha so pwede ba maghubad?" Paalala niya

"Umuwi kanalang"

Di niya ako pinakinggan. Naghubad siya ng tshirt. OMG ang ganda talaga ng katawan niya. Yung pang model talagang katawan. May karog pa siya. Nag iinit na naman ako.

"Wala bang soundtrip?" Sabi niya.

"Sa laptop. Meron diyan" sabi ko

Kinuha niya yung laptop ko. Nagsearch ng kanta. Pinatugtog niya yung Crazy for you ni Madonna, random songs kasi nasa laptop ko kaya ayun pinatugtog niya.

"I'm craaaaaazy for you!!!!!" Kanta niyang wala sa tono. Ang cute ni marine talaga.

"Oh bakit mo ko iniistalk sa fb? Ikaw ha." Pilyo niyang sabi.

"Ay shit! Bakit pinakielaman mo!!!" Inis ko

Kinukuha ko yung laptop pero ayaw niyang ibigay. Hawak niya yung laptop at pinipilit kong makuha sakanya. Pero parang huminto yung oras.

Magkatapat na kaming dalawa. Hawak ko kamay niyang nakahawak sa laptop. Nagkatitigan kami. Para akong nabuhusan ng tubig at lumayo pero hinila niya ako at hiniga sa kama.

Nakapatong yung hubad niyang katawan saken. Nakapikit ako. Hinihintay kung anong susunod na mangyayari.

Nilapit niya yung labi niya sa tenga ko at sinabing

"Bakit ka nakapikit?"

"Ahhh"

"Hubarin mo pantalon ko." Utos niya

Di ko alam bakit ako sunud sunuran sakanya. Hinubad ko pantalon niya. Nahirapan ako kaya pinahiga ko siya sa kama. Hinubad yung pantalon niya, tumambad saken yung black na brief niya.

"Hawakan mo" utos niya pa

Hinawakan ko yung junjun niya. Nagulat ako dahil biglang lumaki talaga. Lumabas agad ung ulo sa brief.

"Sige na gawin mo na gusto mo" pang aakit niya saken.

Hinubad ko yung brief. Parang spring na nagwala yung junjun niya paghubad ko ng brief. Tinignan ko reaksyon niya, nakangiti siya at tuwang tuwa.

"Subo mo na please." Pagmamakaawa niya

Tinaas baba ko muna eto. Maririnig mo yung pag ungol niyang pilit "ahhhhhh. Ang sarap. Ahhhh" nageenjoy naman ako sa ungol niya kaya pinagbutihin kong mabuti.

Sinubo ko ang ulo. At narinig ko yung paghinga niyang malalim na tanda ng nasasarapan siya. Nilagay niya uli yung kamay niya sa likod ng ulo niya kaya makikita mo yung buhok sa kili kili na sobrang hot tignan. Magandang katawan na nakahubad sa harapan ko. Sinubo ko pa hanggang masiyahan siya.

"Uhhh ahhhh sige pa" enjoy na enjoy siya sa ginagawa ko. "Ang sarap. Yeah, isaaaaagad mo pa. Uhhhh ahhhjh" tuloy tuloy na pag ungol niya.

"Sigeeee na. Di ko na kaya ayan na!!!!" Lumalaki na yung junjun niya tanda ng lalabasan na siya.

"Ahhhhh ahhh ayan na. Ayan na!!!" Biglang putok ng katas sa loob ng bunganga. Matamis tamis eto na maalat. Masarap. Niluwa ko to sa lababo at naghilamos. Lumingon ako at nakita ko siyang nagbibihis.

Di niya sinuot yung tshirt niya at kinuha niya uli yung laptop at saka naghanap ng kanta. Maya maya may kumatok sa pinto.

"Pat!!!! Pat!! Si jenn to. Pwede pa cr?"

My Marine Love - Pinoy M2M StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon