Tập 8: sẵn sàng chưa đồ ngốc!!!

369 50 3
                                    




1/9/2015-------- fic này mừng sinh nhật của Jeon Jungkook nhé.....HPBD

Xem clip trước khi đọc nhé

Cuộc sống vốn có những điều khó khăn, thử thách và cả nỗi thất vọng,nỗi buồn. Hãy dũng cảm vượt qua để luôn là chính mình và đừng để điều gì có thể che khuất ước mơ, niềm tim và hoài bảo.

Đôi khi bạn dựng lên những bức tường không phải là để ngăn người khác ở bên ngoài, mà để xem ai đủ can đảm phá vỡ nó. Phải, Taehyung chính là người có cái can đảm đó.

Buổi trưa hôm đó, buổi học vừa kết thúc. Taehyung bước đến khoát tay lên vai Jungkook khi cậu vừa soạn xong tập vở mà đứng dậy.

-"Jungkook, đi ăn trưa với tớ". cậu chỉ cười lại mà không nói gì. Cả hai đi xuống canteen trường cùng ăn trưa.
Anh ăn rất ngon lành còn Jungkook cứ nhấm nhém vài miếng, trong đầu nghĩ đến chuyện hồi sáng.

Ngay khi nghe có tiếng la hét bên lớp 12a3, cậu rất lo cho anh. Cậu đứng lên tính chạy qua lớp bên cạnh thì đúng lúc cô Mi Sun hôm bữa bước vào ngăn cậu lại. Cô ta xô cậu xuống ghế không cho cậu đi.

-"cô làm gì vậy, tôi muốn tìm Taehyung mà"

-"mày ngồi im đó hộ tao cái đi". Cô ta lườm Jungkook.

Bên ngoài còn có đàn em của cô ta nên Jungkook không dám làm gì hết. Trông bộ dạng cô ta rất lo sợ, cô ta đi tới, đi lui, đưa móng tay lên miệng cắm. Rồi khi chuông reng lên, cô ta mới bước ra ngoài.

Thấy Jungkook cứ đơ đơ ra, không tập trung ăn, Taehyung đưa tay quơ quơ trước mặt cậu.

-"Jungkook à, sao không ăn, đang nghĩ gì zợ~?"

Cậu giật mình, lấy lại tâm trí nhìn anh rồi tiếp tục ăn.

-"Jimin à, tớ đây nè" Taehyung gọi ,đưa tay vẩy lại. Phía xa có cậu học sinh trông lạ mặt bước đến. Jungkook học ở đây 3 năm rồi mà chưa thấy bao giờ. Cậu ta cũng bê một phần ăn đến ngồi cạnh Taehyung.

-" Đây là Jimin, bạn tớ mới quen, cậu ấy cũng mới chuyển đến như tớ, à hình như là sớm hơn tớ vài ngày nhỉ, tuy không cùng lớp với tụi mình "

-" ừ , hình như mình có nghe tên cậu rồi, cậu là Jungkook phải hông?, cậu đúng là rất nổi tiếng đó nha...hì hì" Jimin hồn nhiên nói với Jungkook

Bụp!!! "ui da" . Taehyung đưa chân đạp lên chân Jimin khiến cậu đau mà kêu lên. Anh đưa mắt liếc Jimin ra hiệu. Jimin hiểu được mình vừa lỡ lời nên ấp úng.

-"à...ờ...ý mình là cậu rất dễ thương nổi tiếng cả trường đó..hìhì... chúng mình làm bạn nha"  Jimin ngượng ngùng cười. Với Jungkook cậu thì không lấy làm lạ, cũng chả tức giận gì, chuyện này ai mà không biết chứ.

Cậu nở nụ cười tươi nhìn Jimin gật đầu đồng ý.

Jimin cũng là một học sinh nổi bật của trường. Cậu vừa vào đã được hội thể thao của trường mời gia nhập. Bởi thân hình quá đỗi là chuẩn cùa mình nên Jimin cũng thu hút khá nhiều học sinh nữ. Mà Taehyung ngồi cạnh cũng đâu thua gì. Chỉ có điều xung quanh mọi người đang náo loạn cả lên.

[vkook][shortfic] nắm lấy tay tớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ