Những ngày qua đối với tôi là những tháng ngày cực kì hạnh phúc. Chẳng hạn như mỗi buổi sáng tôi đều được thức dậy từ trong vòng tay ấm áp của anh. Hằng ngày vẫn nghe anh nói câu "anh yêu em". Mặc dù, thật ngại ngùng là, cứ tối đến tôi lại phải... "hơi mệt" vì ai kia một chút nhưng... tôi hoàn toàn tình nguyện.
Cuộc sống quá đỗi ngọt ngào này khiến tôi có cảm giác không thực cho lắm. Vì sao sâu trong thâm tâm tôi vẫn cứ lo lắng về một điều gì đó sẽ sảy ra và cướp đi tình yêu của tôi?
"Có lẽ do mình đã trãi qua quá nhiều đau khổ nên khi có được hạnh phúc thì lòng lại không yên thôi". Tôi tự nhủ với bản thân.
...
Trong vườn hoa của bệnh viện...
_ Mới qua vài ngày mà ba thấy tâm tình của con tốt hẳn, có phải con có chuyện gì vui mà giấu ông già này phải không? - ba tôi mỉm cười khi nhìn thấy nét mặt hạnh phúc không ngớt trên gương mặt không khép nổi những nụ cười thần bí của con gái.
Nét mặt mình rõ ràng đến như vậy sao?
Haizz! Mình nên hay không nên nói với ba về tình hình quan hệ hiện tại của mình với Isaac?
Chuyện này trước sau gì ba cũng được biết. Tạm thời tôi quyết định chưa nói vì muốn đợi cho đến khi tinh thần của ông đủ kiên cường để tiếp nhận sự thật này. Bỏ qua những vướng mắc trong quá khứ. Tự giải thoát cho chính mình.
_ Dạ... không có gì đâu ạ! Chỉ là dạo gần đây công việc có thuận lợi hơn trước - tôi viện đại khái một lý do đơn giản.
_ Nhắc đến mới nhớ. Chính xác là con gái của ba làm việc ở đâu? Chức vụ gì? Người ta có gây khó dễ gì cho con không? - ông nhẹ nhàng đặt cây kéo đang tỉa cây kiểng xuống mặt bàn bên cạnh, chăm chú hỏi han về công việc của tôi. Đôi mắt của ông đã nói lên tất cả sự lo lắng mà ông dành cho tôi.
_ Ba yên tâm. Không ai gây phiền hà gì cho con cả. Chức vụ của con là thư ký riêng của Tổng Giám Đốc. Con gái của ba giỏi lắm đó, lúc nào cũng được sếp khen thôi! - nói đến đây hình ảnh anh chàng CEO Isaac một thân tây trang nghiêm túc ngồi cạnh bàn làm việc lại hiện lên. Tôi cười vui vẻ đến híp cả mắt.
Trông anh lúc đó cực kì phong độ nha!
Còn hấp dẫn nữa chứ!
_ Thật không? - ba tôi có vẻ phấn chấn hẳn lên.
_ Thật chứ ạ! Sếp lớn còn khen con tác phong làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng, không sai sót. Rất vừa lòng với thái độ tích cực của con - Và cả... "khi làm việc cũng toát ra vẻ mị lực hấp dẫn đàn ông, khiến anh nhìn mà không thể dời mắt. Mặc đồ công sở vẫn có sức quyến rũ".
Tất nhiên là những điều này làm sao mà nói cho ba tôi nghe được. Chính cái tên háo sắc Isaac kia nhận xét thế đấy. Thật không chịu nổi mà! [>o<"]
Đúng là tư tưởng của anh... có chút vấn đề nhưng ai biết được tôi lại yêu cái người có đầu óc kém "bình thường" đó?
Hihi, sao mỗi lần nghĩ đến anh ấy mình lại cảm thấy hạnh phúc thế nhỉ?
Bỗng nhiên không khí xung quanh có chút yên lặng kì lạ. Tự tách mình khỏi những suy nghĩ. Vừa ngẩng đầu lên thì ngay lập tức tôi bắt gặp đôi mắt đang ngân ngấn nước của ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ thuộc về anh
RomanceBạn yêu thích thể loại truyện tình cảm đầy éo le và nhiều tình tiết máu chó, viết tắt là ngược ấy? Hoặc luôn muốn đắm mình vào những câu chuyện ngọt ngào đến sâu răng? Hay đơn giản là cứ nhẹ nhàng mà tiến? Có! Ở đây có đủ. Mỗi thứ một ít. Tự tin mà...