Loving-isa

10.6K 174 12
                                    

Loving-isa. ❤

 

 

Quen's POV.

SOBRANG SAYA! OH SHIT MEN! DI KO AKALAIN NA MAABOT KO NGA SIYAAAA! Saya eh. 

OKAY. Hinga QUE--- Este, CARL! Hinga lang, :) May bukas pa. 

Nandito kami ngayon sinasayaw ko siya. Waaah. Kinikilig ako. Ampode. Sht. Ang bakla ko. HAHAHA.

"Ikaw ah. May hidden desire ka sakin." Asar niya sakin.

"Tungak! Hidden ka diyan! Eh alam na nga ng buong mundo."

 

"Ay. Oonga. Tanga." Tapos tumawa siya. Hala? Nabaliw.

"Di mo man lang ako niligawan." Sabi niya sabay pout.

"Eh bat sinagot mo ako agad?" pang aasar ko.

"Eh kasi, pag binasted kita, mapapahiya ka, eh satin na nakatuon yung atensyon nilang lahat. Kawawa ka naman pag binasted. Pogi mo pa naman. HAHAHAHA." Anlakas ng tawa niya. Ay.

Sumimangot ako kunwari.

"Oy! Bat ka nakabusangot. Binabawi ko na yung sinasabi mo kanina na pogi ka---"

 

"Eh ibig sabihin di totoo yung mga sinabi mo kanina? Na mahal mo din ako?" Bigla naman siyang napasmirk. Ano bang problema ng babaeng ito?

"Ehh. Ang boypren ko. Nagdrdrama. Hahahaha. Edi sana, nung di na nakatingin yung mga tao, dapat snabi ko na JOKE. Eh hindi naman diba?" Oonga naman. OA ka lang kasi Quen. Aish. BAT BA QUEN NA RIN ANG TAWAG KO SA SARILI KO?

"Uy, si boyfie, nagbblush." Tukso niya. Aba't gabi na kaya. Pano niya nakita?! NAMAN OH! Mukha tuloy akong bakla.

"Boyfie?! Ano bang tawag yan. Pang bakla! At anong nagbblush?! Hindi kaya." Iwas tingin. 

"Whatever. Di mo parin ako niligawan. Ampf." Sabi niya sabay pout. Ano ba tong babaeng to? Hahalikan ko to sa harap ng maraming tao.

"Hahaha. Okay lang yun!" Pinsil ko yung pingi niya. Bigla naman sumimangot.

"ANONG OKAY LA----"

"Kasi liligawan naman kita araw araw." Bigla naman akong hinampas.

Don't mess with me, Bitch [✓Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon