Loving-lima

9.8K 122 5
                                    

Loving-lima.

Angel's POV.

Umuwi nalang kami ni Boyfie kasi nga nabadtrip si Boyfie sa biglaang pag alis ko ng di nagpapaalam. Eh. Okay lang naman, medyo di pa rin kasi ako nakakaget over sa inasal ni Bry eh. Bat kasi ganun? Psh. Bahala na nga.

Anyways, back to classes na kami. Pumasok na ako sa room then dumeretso na ako sa upuan ko nang harangan ni ako ni Impakta. Psh.

"Oh look who's here." sino pa naman ba ang magsasabi ng linyang yan? Psh.

"Oh look who's here." ginaya ko yung malanding boses niya.

"Ganda na sana ng start ng week ko kaso nakita kita." sabi niya.

"Malamang makikita mo ako, classmate mo ko eh. Tonta." walang buhay kong sabi.

"Err. What's tonta?" naguguluhan niyang sabi.

"That means beautiful." i said, then flashed a sweet smile.

"Oh? Ganun ba? Then i'm so tonta pala?" masigla niyang sabi. Pfft.

"No doubts darling." sabi ko then nag smile nalang sakanya.

"Hahaha. Thankyou. You're not that bad pala eh. Anyway, thanks for saying that i'm tonta. Because you're definitely right sis!" Eww. Sis?! The fact. -.-"

"Okay, i'm going to my seat. Bye, err tonta."

"Byeeee. Sis!" sumisigaw niyang sabi.

Gaaah. Di ko alam na ganun pala siya katanga. Medyo nakaka annoy. Psh.

Nagsimula na ang klase then ayun, si Impakta pinagkakalat na "TONTA" daw siya. Haaay. Kaawa awang nilalang. Pinagtatawanan nalang siya ng mga kaklase namin. Nung maglulunch na, inayos ko yung gamit ko para makalabas na rin. Nang biglang may humila ng hair ko.

"You bitch!"

"Oh? What's the matter with you?" sabi ko naman.

"You told me that tonta is beautiful while actually, its being stupid. Ugh!" oh god. -.-"

"Oh yes. Tonta is being stupid. Hahaha"

"Eh bakit mo ko niloko?!"

"Well, hindi ko na kasalanan na ganyan ka kabobo."

Don't mess with me, Bitch [✓Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon